Thể thao

Có bến đỗ mới 'danh tiếng' tại Pháp, Quang Hải từng bị hai ông lớn Thái Lan từ chối thẳng thừng?

Có bến đỗ mới 'danh tiếng' tại Pháp, Quang Hải từng bị hai ông lớn Thái Lan từ chối thẳng thừng?

Quang Hải vẫn đang là cái tên thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khi thương vụ chuyển nhượng của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn đang có những diễn biến vô cùng bất ngờ. Theo thông tin mới nhất, rất có thể Quang Hải đã ký hợp đồng với một đội bóng Pháp.

Cụ thể, ngày 3/4, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã đăng tải hình ảnh một bản hợp đồng được ký kết vào ngày 27/3 tại Paris, Pháp. Điều này lập tức khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với khi nhiều khả năng tiền vệ 24 tuổi sẽ sang Pháp thi đấu.

Ông Nguyễn Đắc Văn bất ngờ đăng tải bản hợp đồng được ký kết tại Paris vào ngày 27/3 vừa qua.

Được biết, ở Paris đang có hai đội bóng tiếng tăm. Đầu tiên chắc chắn là Paris Saint-German đang thi đấu tại Ligue 1 và một đội bóng khác được cho sẽ là CLB mới của Quang Hải đó là Paris FC, hiện đang thi đấu ở Ligue 2. Nếu điều này trở thành hiện thực, đó sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997.

Khi mà bến đỗ mới của Quang Hải đã dần lộ diện thì truyền thông Thái Lan bất ngờ loan tin về việc ngôi sao của ĐT Việt Nam từng bị hai CLB của Thái Lan từ chối. Cụ thể, tờ Buaksib mới đây cho biết: "Người đại diện của Quang Hải đã gửi hồ sơ đến Buriram United và Pathum United. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều thẳng thừng từ chối vì mức lương quá cao của Quang Hải."

Báo Thái Lan mới đây loan tin Quang Hải bị hai đội bóng Thái Lan từ chối vì đòi lương quá cao.

Cả Buriram United và Pathum United đều là hai đội bóng lớn của Thái Lan. Trong khi Pathum United là ĐKVĐ của Thai League thì Buriram United cũng từng 7 lần vô địch quốc gia. Đây cũng là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Mặc dù vậy, những tin đồn này có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc xuất ngoại của Quang Hải. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn ưu tiên sang châu Âu chơi bóng. Ông Đắc Văn cũng khẳng định đã ra nước ngoài thi đấu thì nên mơ lớn chứ sẽ không đưa Quang Hải sang Thái Lan.

Chiều ngày 4/4, Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC ở V.League khi đối đầu Viettel FC. Đội bóng thủ đô cũng sẽ tổ chức lễ tri ân cho tiền vệ sinh năm 1997 sau những đóng góp to lớn mà Quang Hải đã để lại trong những mùa giải vừa qua.

VN Sports 4/4 | Quang Hải đến Paris chơi bóng? V-League được đề xuất dùng "VAR nhà nghèo"

 

Tin nóng V.League 3/4: Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng, Công Phượng khiến NHM 'sốt xình xịch'

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 3/4: Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng, Công Phượng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, Đoàn Văn Hậu làm điều chưa từng có, Viettel FC nhận tin dữ trước trận đấu với Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng tự tin khi đối đầu Hà Nội FC.