Thể thao

Tin nóng V.League 3/4: Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng, Công Phượng khiến NHM 'sốt xình xịch'

Tin nóng V.League 3/4: Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng, Công Phượng khiến NHM 'sốt xình xịch'

Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng

Với những động thái bất ngờ từ người đại diện Quang Hải, khả năng ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam sang Pháp thi đấu và trở thành "hàng xóm" với những Messi, Neymar đang dần được làm rõ.

Cụ thể, sáng 3/4, ông Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đăng lên trang cá nhận 1 thỏa thuận đã được ký kết vào ngày 27/3. Trong đó, địa điểm ký thỏa thuận này là tại Paris, Pháp. Điều này khiến nhiều người cho rằng Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu. Hiện tại ở Pháp có 2 đội bóng tên tuổi đặt đại bản doanh tại Paris, đó là Paris Saint-Germain ở Ligue 1 và Paris FC ở Ligue 2. Ngoài ra là một số đội bóng ở hạng thấp hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện Quang Hải làm điều khó tin, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sắp 'chạm mặt' Messi tại Pháp?
Người đại diện Quang Hải hé lộ việc đã ký thỏa thuận tại Paris.

Công Phượng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mới đây, Công Phượng đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi đưa bà xã Viên Minh cùng con trai đi chơi cùng các cầu thủ HAGL. Đây là lần đầu tiên mà ngôi sao của ĐT Việt Nam công khai cậu quý tử của mình. Được biết, con trai Công Phượng có tên gọi thân mật là Mito.

Ngay khi những hình ảnh về gia đình Công Phượng được đăng tải, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất thích thú. Nhiều người còn cho rằng nếu được bố mẹ cho lên sóng thường xuyên thì bé Mito sẽ có sức hút không kém gì những "cậu ấm cô chiêu" của các gia đình trong showbiz.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hình ảnh gia đình Công Phượng đi chơi cùng dàn sao HAGL.

Đoàn Văn Hậu làm điều chưa từng có

Đoàn Văn Hậu đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài và chắc chắn sẽ bỏ lỡ SEA Games 31 cùng ĐT Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, hậu vệ sinh năm 1999 gây bất ngờ khi cho ra mắt cuốn photobook (một dạng sách kết hợp giữa album ảnh và nhật ký) ghi lại quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Đây sẽ là nơi để Đoàn Văn Hậu ghi lại những kỷ niệm trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Trên trang cá nhân, hậu vệ 22 tuổi cũng phần nào hé lộ về những khó khăn chưa từng kể từ khi mới chập chững bước chân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Hậu tiết lộ điều khó tin về quá khứ: Bị cấm theo nghề cầu thủ, suýt bỏ bóng đá làm 'cò xe khách'
Một phần trong cuốn photobook có tựa đề "Đoàn Văn Hậu: Tuổi thơ dữ dội" mà cầu thủ của Hà Nội FC chuẩn bị ra mắt.

Viettel FC nhận tin dữ trước trận đấu với Hà Nội FC

Ngay trước thềm đại chiến với Hà Nội FC thì Viettel đã phải nhận những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:

“Chúng tôi có một ít vấn đề khi những cầu thủ tập trung ĐT quốc gia và U23 mới trở lại. Đáng tiếc Viettel sẽ vắng Tiến Dũng bởi cậu ấy mới hồi phục, trở lại hôm quá. Nguyên Mạnh chấn thương chắc chắn không tham dự trận đấu."

Viettel FC sẽ không có sự phục vụ của Nguyên Mạnh và Bùi Tiến Dũng ở trận Derby thủ đô sắp tới.

HLV Trương Việt Hoàng tự tin khi đối đầu Hà Nội FC

Dù phải đối đầu với một trong những đội bóng hàng đầu V.League nhưng HLV Trương Việt Hoàng không hề tỏ ra e ngại sức mạnh của Hà Nội FC. Thuyền trưởng của Viettel FC khẳng định: 

"Theo tôi không lo ngại khi đá với Hà Nội, chúng tôi đã chuẩn bị kĩ, trước mới lên hạng thì khó nhưng 2 mùa qua Viettel thi đấu ngang ngửa với Hà Nội. Cả 2 đội bóng là đại diện thủ đô nên mỗi trận thế này khá căng thẳng, đội nào cũng muốn khẳng định số 1 thủ đô. Vì vậy cầu thủ máu lửa hơn khi thi đấu".

HLV Trương Việt Hoàng không hề e ngại trước sức mạnh của Hà Nội FC.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 3/4 | NÓNG: NGƯỜI ĐẠI DIỆN TIẾT LỘ QUANG HẢI ĐẾN PARIS- MU TỆ HẠI KHI VẮNG CR7

 

Danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games: Quang Hải bị gạch tên, HLV Park gọi Công Phượng vào phút chót?

(Techz.vn) Tương lai của Quang Hải vẫn còn là dấu hỏi lớn dù ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam đã xác nhận sẽ ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gạch tên cậu học trò cưng vào phút chót để trao cơ hội cho Công Phượng trong danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31.