Giải trí

Clip quay lén Lý Nhã Kỳ mặc đồ 'chuẩn men', ngồi gác chân lên ghế, nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Clip quay lén Lý Nhã Kỳ mặc đồ 'chuẩn men', ngồi gác chân lên ghế, nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt với số tài khoản khổng lồ với lượng kim cương, hột xoàn nhiều vô kể. Không chỉ nổi tiếng với danh xưng "đại gia ngầm" hay ‘bà hoàng kim cương’, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người trầm trồ vì vừa mỹ miều lại kiêu sa bất chấp thời gian.

Đáng nói trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ không ngại thử nghiệm nhiều phong cách và được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng tăng hạng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải clip quay lại hình ảnh của cô trong hậu trường một buổi chụp ảnh.

Theo đó, trong clip, Lý Nhã Kỳ bị quay lén khoảnh khắc cô vô tư ngồi vắt chân lên thành ghế. Đáng nói, ‘bà hoàng kim cương’ còn thử nghiệm trang phục menswear và phong cách đầy ‘nam tính’.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ngồi bấm điện thoại vừa đung đưa khi gác một chân lên ghế trong lúc nhân viên đang chỉnh tóc cũng vô cùng thân thái và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, dù thử nghiệm phong cách thời trang ‘manly’ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn vô cùng trẻ trung với gương mặt thanh tú cũng các đường nét gương mặt vô cùng sang chảnh.

Thêm vào đó sự đáng yêu và nhí nhảnh của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hâm mộ phải tan chảy và ‘chết mê chết mệt’ bà hoàng kim cương.

Nhiều người thể hiện sự xuýt xoa trước nhan sắc của Lý Nhã Kỳ: “Chị à. Vẫn còn bánh bèo quá. Cốt công chúa mà đòi làm hoàng tử”, ‘Càng ngày càng trẻ.Là sao đây’, ‘Đẹp xuất sắc.... Kiểu nào cũng xinh hết’, ‘Chị có manly đâu nhìn cưng quá trời.’

Có thể thấy, trong showbiz Việt hiếm có mỹ nhân sở hữu được thần thái đẳng cấp như Lý Nhã Kỳ. Mỹ Nhân U40 này sở hữu diện mạo trẻ trung xinh đẹp, quyến rũ mà không kém phần sang chảnh, đã thế còn đốn tim khán giả bằng sự dễ thương vô đối.

 

Thậm chí nhiều người còn công nhận rằng Lý Nhã Kỳ càng ngày càng trẻ trung và có sự tăng hạng về nhan sắc. Khó có thể tin rằng với nhan sắc trẻ trung, làn da mịn như em bé này Lý Nhã Kỳ đã 38 tuổi

 

Xôn xao clip Trấn Thành hát cover bản hit của Sơn Tùng M-TP, giọng hát khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trấn Thành đã thực hiện cover bài hát mới của Sơn Tùng M-TP theo cách cực độc đáo, khiến khán giả phải ôm bụng cười.