Giải trí

Clip nóng Văn Mai Hương tiếp tục bị 'người lạ' tung lên web đen nổi tiếng

Clip nóng Văn Mai Hương tiếp tục bị 'người lạ' tung lên web đen nổi tiếng

Những ngày qua, vụ ồn ào của nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Từ cộng đồng mạng, người hâm mộ và cả giới nghệ sĩ đều lên tiếng bảo vệ, kêu gọi mọi người ngừng phát tán clip của VHM, yêu thương VMH bởi cô là nạn nhân trong vụ việc này.

Khi mà mọi chuyện đã lắng xuống thì mới đây không ít người phát hiện các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương vừa xuất hiện trở lại trên một trang web khiêu dâm nổi tiếng. Tuy nhiên, lần này không phải đăng từ tài khoản của HackerPTG mà là của người khác.

Cụ thể, hiện tại trên web đen này đang có ít nhất 3 clip nóng của Văn Mai Hương xuất hiện trở lại trang web đen này. Trong đó, có clip quay ở viện thẩm mĩ, nhà riêng và cả 2 clip nhạy cảm của nữ ca sĩ đang ân ái với bạn trai ở phòng khách, có đóng dấu HackerPTG. Tuy nhiên, tài khoản up những clip này không phải HackerPTG mà là hai tài khoản khác.

Trước đó, toàn bộ clip nhạy cảm của Văn Mai Hương đã bị xóa khỏi trang web này, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Đồng thời, HackerPTG đã để dòng thông báo tạm ngưng "seri phim VMH" và cho đến hiện tại không hề có thêm bất cứ một động thái mới nào.

 

Nguyễn Sin lên tiếng vụ lộ clip Văn Mai Hương, CĐM bức xúc chửi thẳng mặt

(Techz.vn) Sự việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm dần đi đến hồi kết khi mới đây CĐM xôn xao HackerPTG đã tuyên bố sẽ không phát tán clip VHM nữa, cùng với đó là thông tin người đăng clip sinh năm 2002 đã bị bắt.