Giải trí

Clip Hồ Văn Cường say sưa hát ở đám cưới người thân, lộ giọng hát thật vấp phải không ít tranh cãi

Clip Hồ Văn Cường say sưa hát ở đám cưới người thân, lộ giọng hát thật vấp phải không ít tranh cãi

Thời gian trở lại đây, thông tin Hồ Văn Cường tái xuất showbiz khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, phấn khởi. Dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ 18 tuổi đã nỗ lực hết mình và tập luyện không ngừng để chuẩn bị cho chương trình Little Stars Big Dream. 

Clip-ho-van-cuong-say-sua-hat-o-dam-cuoi-nguoi-than-lô-giong-ca-that-vap-phai-khong-it-tranh-cai

Đây cũng là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Hồ Văn Cường sau hàng loạt lùm xùm trong nhiều tháng qua. Chính bởi thế mà mọi tin tức liên quan đến chàng trai trẻ tuổi đều thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây nhất, sáng ngày 20/01, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường ngẫu hứng ca hát tại một đám cưới ở quê nhà. Theo đó, giọng ca 18 tuổi đã khuấy động không khí bữa tiệc thêm sôi nổi, vui tươi khi trình diễn ca khúc Mấy nhịp cầu tre cùng người thân. 

Ngay khi giọng hát của Hồ Văn Cường cất lên, ai nấy đều say sưa lắng nghe và bày tỏ sự thích thú. Bên cạnh đó, giọng ca Nội tôi gây ấn tượng bởi sự giản dị với trang phục áo phông, quần đen khác hẳn với hình ảnh chỉn chu, sành điệu trên những sân khấu chuyên nghiệp.

Rất nhanh chóng, đoạn clip ngắn trên đã được chia sẻ rộng rãi trên nhiều hội nhóm, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với nhiều luồng ý kiến. Trong đó, phần lớn khán giả cho rằng giọng hát của Hồ Văn Cường trong clip này có phần nhạt nhòa, thiếu cảm xúc, không có điểm nhấn. Thậm chí, cư dân mạng còn đánh giá giọng hát của ca sĩ nhí đang tụt dốc một cách đáng ngờ.

“Nhìn không giống tướng ca sĩ chút nào, bài này dễ mà hát không được nữa ngang phè”

“Cái bài này mà hát cũng nghe không được nữa.. Bó tay”

“Thật sự mà nói lúc trước rất thích giọng hát của Cường luôn nhưng từ khi vỡ giọng thì giọng của em không hay nữa”

“Vỡ giọng nên không hay như trước”

“Tùy theo cảm nhận của mỗi người khác nhau. Riêng mình thì mạnh dạng nói quá dở”,...

Bên cạnh đó, một số khán giả lại bày tỏ sự yêu mến giọng hát mộc mạc và cách thể hiện chân chất của Hồ Văn Cường: “Bắt tone nữ nên em lên tone không được đúng rồi nè”.

https://youtu.be/MbXsfCl1vRU

Có thể thấy, dù màn song ca của Hồ Văn Cường với người thân đã được thể hiện trọn vẹn nhưng cũng có không ít tranh cãi về giọng hát live của nam ca sĩ. Hiện tại, chưa rõ clip trên được ghi lại trong thời gian nào, tuy nhiên, nói về giọng hát của Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn đã khẳng định: “Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là chuyện rất quan trọng của một ca sĩ”.

 

Bảo Anh chính thức hé lộ mối quan hệ thực sự với Quốc Trường sau 5 năm chia tay Hồ Quang Hiếu

(Techz.vn) Từ những chia sẻ của Bảo Anh, khán giả phần nào hiểu rõ được tên gọi mối quan hệ giữa cô và Quốc Trường.