Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà mặc áo hai dây ôm Leon ngủ, để lộ mặt mộc và vóc dáng thật ở tuổi U40 gây ngỡ ngàng

Clip Hồ Ngọc Hà mặc áo hai dây ôm Leon ngủ, để lộ mặt mộc và vóc dáng thật ở tuổi U40 gây ngỡ ngàng

Từ lúc hạ sinh cặp sinh đôi Lisa -Leon, gia đình nhỏ của Hà Hồ và Kim Lý được khán giả đặc biệt chú ý. Những hình ảnh của cặp sinh đôi cũng như cách Kim Lý và Hà Hồ chăm sóc 2 thiên thần nhỏ của mình điều nhận được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Ngoài các tài khoản cá nhân hay tài khoản gia đình của Hà Hồ, Trịnh Tú Trung cũng thường xuyên đăng tải các clip thường ngày của gia đình nhà ‘nữ hoàng giải trí’.

Sau khi đăng tải đoạn clip Subeo tựa đầu thân thiết lên vai Kim Lý khi anh đang bế Lisa, kênh Tiktok của Trịnh Tú Trung cũng đã tiếp tục đăng tải clip Hà Hồ bế con trai Leon.

Theo đó, trong clip, Hà hồ mặc áo hai dây, để mặc mộc và ôm trọn Leon vào lòng. Cậu bé Leon quả được mệnh danh là ‘thánh biểu cảm’ khi đến cả ngủ cũng vô cùng dễ thương. Cậu bé ôm chặt mẹ ngủ sâu với vẻ mặt vô cùng đáng yêu khiến ngay đến Hà Hồ cũng không thể kìm lòng được trước sự dễ thương của con trai mình.Nhìn hình ảnh vô cùng ấm áp này nhiều cư dân mạng phải tan chảy trước sự ngọt ngào của hai mẹ con.

Đáng nói, trong đoạn clip này, Hà Hồ cũng để lộ gương mặt mộc không hề son phấn của mình khi ở nhà chăm con. Có thể nói bà mẹ 3 con Hà Hồ sở hữu một gương mặt  và làn da vô cùng hoàn hảo, không hề có khuyết điểm. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Hồ Ngọc Hà vô cùng chăm chút cho làn da cũng như vóc dáng đặc biệt là sau khi sinh. Thêm vào đó, việc bà xã Kim Lý diện váy hai dây khoe vóc dáng quyến rũ sau sinh lại càng nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp của mỹ nhân 36 tuổi sau thời gian tập luyện lấy lại dáng.

 

Clip quay lén Kim Lý hôn Lisa, phản ứng của Subeo khi ngồi cạnh khiến CĐM ngỡ ngàng về mối quan hệ

(Techz.vn) Khoảnh khắc dễ thương giữa Kim Lý và Subeo khiến ai nấy vô cùng thích thú vì sự thân thiết của cả hai.