Giải trí

Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ, lộ rõ diện mạo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ, lộ rõ diện mạo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Ngay từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng được chú ý bởi tài năng diễn xuất cùng sự nhạy bén và lòng nhiệt huyết với nghề. Rất nhanh chóng, cô đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám và trở thành diễn viên trẻ được yêu mến. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có gout thời trang ổn định và đẳng cấp nhất nhì showbiz Việt. 

Clip-giuong-chieu-cua-ly-nha-ky-can-canh-dien-mao-gay-ngo-ngang
Diện mạo ngày càng trẻ trung, hấp dẫn của Lý Nhã Kỳ

Mới đây nhất, tối ngày 5/5, cư dân mạng được dịp "đứng ngồi không yên" khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung khoảnh khắc "giường chiếu" tại nhà riêng. Cụ thể, trên trang fanpage, cô nàng đăng tải đoạn story ngắn nhưng đủ khiến dân tình "đổ gục" trước sắc vóc lão hóa ngược vượt thời gian. Trong đoạn clip, “đại gia kim cương” xuất hiện chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng đã “gây thương nhớ” bởi sắc vóc ấn tượng cùng thần thái đỉnh cao. 

Diện thiết kế váy cổ yếm, Lý Nhã Kỳ đã khéo khoe bờ vai gầy cùng tấm lưng trần mịn màng, trắng không tỳ vết. Không chỉ vậy, với lớp make-up trong veo kết hợp mái tóc bới thả hững hờ, Đại sứ du lịch càng trở nên “nổi bần bật”. Đặc biệt, dân tình cũng xỉu up xỉu down khi ngắm trọn body nóng bỏng của người đẹp với số đo ba vòng hoàn hảo. Quả không ngoa khi nói, nét quyến rũ, gợi cảm vừa sang trọng, vừa quyền lực là những yếu tố không thể phủ nhận ở nữ diễn viên trong suốt nhiều năm qua và giúp cô trở thành bông hồng mang một màu sắc riêng trong rừng hoa của showbiz Việt.

Đáng nói, diễn viên Kiều nữ và đại gia còn ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, mặn mà, tràn đầy năng lượng. Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên chẳng cần đến dao kéo khiến thời gian cũng phải “chịu thua”, Lý Nhã Kỳ luôn ghi điểm với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn cùng nước da trắng sáng không có chút dấu hiệu của lão hóa.

Thêm vào đó, đôi mắt nâu với mí dày tự nhiên chính là bí quyết khiến cô nàng luôn hút hồn người đối diện. Có thể nói, hình ảnh sang chảnh cùng nhan sắc tỏa sáng ngút ngàn ở tuổi U40 của mỹ nhân gốc Vũng Tàu làm người hâm mộ phải “gục ngã” và không thể chớp mắt khi đối diện.

Clip-giuong-chieu-cua-ly-nha-ky-can-canh-dien-mao-gay-ngo-ngang

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên gây sốt cộng đồng mạng khi ngày một nhuận sắc và rất chuộng những bộ cánh khoe nhan sắc trong veo, ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ. Với tiêu chí đề cao sự tối giản và sang trọng, nữ doanh nhân luôn “đốn tim” người hâm mộ mỗi lần xuất hiện và luôn đứng top là một trong những bóng hồng mặc đẹp hàng đầu showbiz Việt hiện nay.

 

Nóng: Bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định yêu ông Võ Hoàng Yên, bức xúc chỉ trích Hoài Linh hèn hạ

(Techz.vn) Sau đám cưới của con trai, vợ ông Dũng “lò vôi” tiếp tục livestream yêu cầu Hoài Linh cùng ông Võ Hoàng Yên phải lên tiếng trả lời những thắc mắc của bà và cư dân mạng.