Giải trí

Clip ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà lần đầu chạy xế mui trần ngoài đường, biểu cảm hồn nhiên cực đáng yêu

Clip ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà lần đầu chạy xế mui trần ngoài đường, biểu cảm hồn nhiên cực đáng yêu

Lisa - Leon là một trong những cặp song sinh thường xuyên chiếm spotlight trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ “điên đảo” mỗi lần xuất hiện. Nếu như Leon tạo tiếng cười bởi hàng loạt biểu cảm hài hước, hiếu động được mệnh danh là “thánh meme nhí” thì Lisa lại ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn hẳn. 

Mới đây nhất, chiều ngày 28/10, trên Instagram, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Lisa lái xe mui trần cực ngầu.

Ai-nu-nha-ha-ngoc-ha-lan-dau-chay-xe-mui-tran-ngoai-duong-pho-bieu-cam-hon-nhien-cuc-dang-yeu
Ai-nu-nha-ha-ngoc-ha-lan-dau-chay-xe-mui-tran-ngoai-duong-pho-bieu-cam-hon-nhien-cuc-dang-yeu
Hình ảnh cắt ra từ clip Lisa lái xe mui trần

Xuất hiện trong video ngắn, Lisa khiến dân tình bấn loạn bởi vẻ lanh lợi, đáng yêu khi điều khiển chiếc xe mui trần một cách thuần thục. Có thể thấy, nhóc tỳ đang có cuộc dạo chơi trên khuôn viên đường đi bộ và biểu cảm thích thú với món đồ chơi mới. 

Đặc biệt, dù vừa thử sức cầm lái nhưng Lisa đã ra dáng “cô ba” với sự khéo léo, tay lái cứng cáp không thua kém gì với dân chuyên nghiệp khi liên tục quan sát trước sau để đảm bảo an toàn. Quả không hổ danh là “bản sao” của Hồ Ngọc Hà, cô bé cũng thừa hưởng sự nhanh nhẹn cùng tính cách tỉ mỉ và thận trọng từ mẹ.

Bên cạnh đó, Kim Lý cùng em út Leon cũng xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip ngắn. Khi Lisa đang mải mê với lái xe thì Leon lại được ba bế đi dạo quanh và không mảy may quan tâm đến chiếc xế hộp của chị. Cũng bởi thế mà đây là lần hiếm hoi cả hai không tranh giành đồ chơi như khán giả vẫn thường thấy.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip của Lisa đã được dân tình liên tục truyền tay nhau và không khỏi trầm trồ trước sự đáng yêu của cô bé. Được biết, chiếc xế hộp này là một trong những món quà sinh nhật sớm mà hai nhóc tỳ sở hữu với thiết kế đầy tinh tế cùng vẻ ngoài hệt những ô tô hạng sang. 

Hiện tại, trang Fanpage cá nhân của Leon - Lisa đã đạt hơn 500 nghìn người theo dõi với lượng tương tác “khủng”. Thường ngày, Hồ Ngọc Hà cũng tích cực đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, hồn nhiên cả hai nhóc tỳ, nhận được rất nhiều lời thăm hỏi, khen ngợi từ khán giả.

 

Lệ Quyên khiến CĐM đỏ mặt khi khoe trọn thân hình U40 qua chiếc váy bó sát khoét sâu, ngắn cũn cỡn

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, bạn bè và khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.