Thể thao

Chuyển nhượng V.League 29/6: Quang Hải mất đối tác ở Pau FC, cựu sao HAGL bị đội hạng Nhất thanh lý

Chuyển nhượng V.League 29/6: Quang Hải mất đối tác ở Pau FC, cựu sao HAGL bị đội hạng Nhất thanh lý

Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC

Quang Hải đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và được công bố là tân binh tiếp theo của Pau FC. Trong buổi lễ ra mắt, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam đã để lại ấn tượng cực lớn với NHM quê nhà.

Ngôi sao sinh năm 1997 khiến CĐV Việt Nam vô cùng phấn khích với lá cờ đỏ sao vàng bên cạnh chiếc áo số 19 của Pau FC. Bắt đầu hành trình tại Pháp từ con số 0 nhưng Quang Hải sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ xa của hàng triệu CĐV Việt Nam và cả những người Việt đang sinh sống tại Pháp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải chính thức cập bến Pau FC, NHM Việt Nam phấn khích với chi tiết đặc biệt trong ngày ra mắt
Quang Hải check in tại SVĐ Nouste Camp cùng chiếc áo số 19 và lá cờ Việt Nam.

Quang Hải bất ngờ mất đối tác trên hàng công ở Pau FC

Trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Quang Hải, Pau FC đã gây bất ngờ lớn khi lập kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB. Dù vậy, thương vụ này gián tiếp khiến ngôi sao ĐT Việt Nam mất đi đối tác chất lượng ở Ligue 2 mùa tới.

Cụ thể, Pau FC đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Samuel Essende cho Caen. Mức phí của thương vụ này được cho là khoảng 500.000 euro. Đây chính là thương vụ có mức giá lớn nhất trong lịch sử của Pau FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC thực hiện xong thương vụ lịch sử trước khi hoàn tất bản hợp đồng của Quang Hải.

Cựu sao HAGL bị đội hạng Nhất thanh lý hợp đồng

Theo thông tin mới được cập nhật, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đã bị đội bóng đang thi đấu ở hạng Nhất là Công An Nhân Dân thanh lý hợp đồng. Điều này gây nên nhiều bất ngờ trong bối cảnh Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2022 mới thi đấu được 4 vòng đầu tiên.

Ở mùa giải 2022, Nguyễn Trung Đại Dương thi đấu cho HAGL nhưng không để lại nhiều dấu ấn và đã nói lời chia tay đội bóng phố Núi sau khi V.League 2021 bị hủy bỏ.

Nguyễn Trung Đại Dương bị Công An Nhân Dân thanh lý hợp đồng sau nửa năm.

Hà Nội FC xác định tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam

Theo tìm hiểu, phía Hà Nội FC cũng đã sẵn sàng cho viễn cảnh mất Thành Chung. Hà Nội FC cho rằng ở giai đoạn hiện tại, việc “phá két” và “hét giá” lót tay không chỉ đội bóng này mà là tất cả các CLB V.League cũng là rất khó.

Được biết, đội bóng thủ đô đã đề nghị bản hợp đồng mới với mức lót tay khoảng 2 tỷ đồng/mùa nhưng không nhận được cái gật đầu từ phía Thành Chung. Hiện tại, Nam Định và Hải Phòng là 2 đội bóng rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam.

Hà Nội FC sẵn sàng chia tay Thành Chung.

NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN CỦA QUANG HẢI KHI THI ĐẤU Ở PAU FC

 

Quang Hải chính thức cập bến Pau FC, NHM Việt Nam phấn khích với chi tiết đặc biệt trong ngày ra mắt

(Techz.vn) Quang Hải đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và được công bố là tân binh tiếp theo của Pau FC. Trong buổi lễ ra mắt, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam đã để lại ấn tượng cực lớn với NHM quê nhà.