Thể thao

Chuyển nhượng V.League 24/8: Quang Hải bị HLV Pau FC 'trừng phạt'; Công thần ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Chuyển nhượng V.League 24/8: Quang Hải bị HLV Pau FC 'trừng phạt'; Công thần ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Quang Hải nhận quyết định nghiêm khắc từ HLV Pau FC

Sau khi trải qua 4 trận không thắng ở Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội đã nhận quyết định nghiêm khắc từ HLV Didier Tholot. Ngôi sao ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trước thềm vòng 5 khi Pau FC chạm trán Quevilly.

Cụ thể, thuyền trưởng của Pau FC đã không cho các học trò nghỉ ngơi và tăng thêm cường đội tập luyện trước vòng 5 Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải và các đồng đội không được phép nghỉ ngơi, thậm chí còn phải tăng thêm số buổi tập.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam gặp ác mộng tại Ligue 2

Dù mang về tới 14 tân binh nhưng Pau FC của HLV Didier Tholot lại mắc phải sai lầm lớn khi từ chối cơ hội mua đứt 'vua phá lưới' Ligue 2. Chính quyết định này đã vô tình khiến Quang Hải đối mặt với những khó khăn lớn khi ra sân ở Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC 'trả giá đắt' vì sai lầm của HLV Didier Tholot, Quang Hải đối mặt với 'cơn ác mộng' ở Ligue 2
Quang Hải đang gặp khó khăn vì những sai lầm của HLV Tholot trên TTCN mùa hè?

Trợ lý của HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bến đỗ mới

Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã quyết định nói lời chia tay HLV Nguyễn Văn Sỹ sau kết quả không tốt của đội chủ sân Thiên Trường ở giai đoạn lượt đi V.League 2022. Người được bổ nhiệm thay thế cho HLV Văn Sỹ là ông Vũ Hồng Việt, trợ lý của HLV Park Hang-seo ở tuyển U23 và ĐT Việt Nam.

Trong ngày nhậm chức, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Nam Định là đội bóng đặc biệt ở V.League khi có lượng cổ động viên rất đông đảo. Đây sẽ là động lực để tôi cùng các cầu thủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng mùa này. Tôi xin cám ơn sự tin tưởng của ban lãnh đạo và mong các cộng sự và các cầu thủ sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Vũ Hồng Việt nhậm chức tại CLB Nam Định.

Bầu Đức quyết giữ chân Kiatisak bằng hợp đồng khủng

Bầu Đức được cho là sẽ giữ chân Kiatisak bằng một bản hợp đồng vô cùng khó tin. Điều này sẽ giúp ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn khi Thái Lan đang có ý định đưa thuyền trưởng của HAGL về nước làm việc.

Theo thông tin được biết, Chủ tịch của HAGL sẽ đề nghị chiến lược gia người Thái Lan một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với những đặc quyền chưa từng có với mục tiêu giúp HAGL giành chức vô địch V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức quyết giữ chân Kiatisak bằng bản hợp đồng chưa từng có?

Huỳnh Như gửi lời chia tay CLB TP.HCM I sau khi sang Bồ Đào Nha

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã chính thức sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thủ quân của tuyển nữ Việt Nam cũng đã gửi lời chia tay với CLB TP.HCM I.

"Một chặng đường mà tôi đã đi qua tuy không ngắn nhưng cũng không quá dài. Riêng tình yêu thì vô hạn, nơi đã trui rèn tôi có được ngày hôm nay. Tôi biết rằng khó khăn phía trước sẽ còn rất nhiều, nhưng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho tôi, tôi nhất định sẽ cố gắng. Cảm ơn lãnh đạo cùng ban huấn luyện và toàn đội TPHCM".

Huỳnh Như gửi lười chia tay CLB TPHCM I.

TIN NÓNG 24/8: CHUYÊN GIA PHÁP NÓI QUANG HẢI “ĐÓI BÓNG” Ở PAU | INDONESIA NGẠI THÁI LAN HƠN VIỆT NAM

 

Quang Hải khó rời Pau FC sau án phạt của FIFA: HLV Park và ĐT Việt Nam 'lâm nguy' trước AFF Cup 2022

(Techz.vn) Hậu án phạt của FIFA nhắm tới một trong những 'quân xanh' của Đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Nhiều nguồn tin cho rằng Quang Hải sẽ không rời Pau FC để về hội quân ngay cả khi trò cưng của HLV Park Hang Seo có tên trong danh sách Đội tuyển Việt Nam mới nhất.