Thể thao

Chuyển nhượng V.League 23/8: Thương vụ Văn Toàn có đáp án; Trụ cột ĐT Việt Nam nhận lót tay kỷ lục

Chuyển nhượng V.League 23/8: Thương vụ Văn Toàn có đáp án; Trụ cột ĐT Việt Nam nhận lót tay kỷ lục

HLV Seoul E-Land lên tiếng xác nhận, thương vụ Văn Toàn trở lại V.League chính thức ngã ngũ?

Trước những tin đồn xung quanh việc Văn Toàn sẽ trở lại V.League trong màu áo CLB Nam Định. HLV Park Choong-kyun đã khẳng định tầm quan trọng của ngôi sao ĐT Việt Nam tại Seoul E-Land.

HLV Park Choong-kyun cho biết: "Tôi không có ý định để Văn Toàn về nước. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng của tôi, không phải là một bản hợp dôndfg thương mại".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Seoul E-Land lên tiếng xác nhận, thương vụ Văn Toàn trở lại V.League chính thức ngã ngũ?
HLV Park Choong-kyun muốn Văn Toàn ở lại Seoul E-Land thay vì trở lại V.League.

Trụ cột ĐT Việt Nam nhận lót tay kỷ lục ở bến đỗ mới

Tin chuyển nhượng V.League: Sau khi từ chối lời đề nghị của CLB Công an Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập Becamex Bình Dương với mức lót tay kỷ lục cho một cầu thủ phòng ngự. Theo đó, trung vệ này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được thanh toán trong một lần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ nhận mức lót tay kỷ lục cho một trung vệ.

Tiền đạo Lucao gia nhập Hải Phòng FC

Tiền đạo người Brazil Lucao Do Break chính thức gia nhập Hải Phòng FC để tham dự V.League 2023/24. Lucao Do Break sinh năm 1991, anh đã có hai mùa giải chơi bóng ở Việt Nam khi có 1,5 mùa khoác áo Hà Nội FC và giai đoạn hai của V.League 2023 anh được cho SHB Đà Nẵng mượn.

Lucao đã có 30 lần ra sân và ghi được 15 bàn thắng tại V.League, gia nhập Hải Phòng với mục tiêu chinh phục thử AFC Cup cũng như là V.League 2023/24.

Lucao cập bến Hải Phòng FC.

SHB Đà Nẵng có HLV mới

Bầu Hiển đã cử HLV Triệu Quang Hà vào Đà Nẵng để giúp ông tiếp quản đội bóng. Sáng qua, ông Hà đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá SHB Đà Nẵng để làm việc với lãnh đạo CLB cùng HLV, cán bộ trung tâm. Vị trí của ông Hà tại SHB Đà Nẵng là chịu trách nhiệm quản lý đội 1, đội hạng Nhì, 6 đội tuyến U về mặt chuyên môn. Kế hoạch đào tạo, huấn luyện của bóng đá trẻ cũng do ông xây dựng.

Hệ thống sân tập của trung tâm gồm 5 sân, trong đó có 3 sân cỏ tự nhiên và 2 sân cỏ nhân tạo sắp xếp theo chiều ngang. Ông Hà cho biết sẽ tu sửa, nâng cấp để trung tâm khang trang hơn. Một số HLV các đội tuyển trẻ phản ánh lương thấp cũng được ông Hà hứa sẽ đề xuất với cấp trên xử lý.

HLV Triệu Quang Hà dẫn dắt SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới.

VIỆT NAM - TRUNG QUỐC: CUỘC ĐỐI ĐẦU ĐƯỢC MONG CHỜ BẬC NHẤT THÁNG 10 TỚI ĐÂY

 

VFF giúp ĐT Việt Nam được chạm mặt hàng loạt ông lớn châu Á, rộng cửa bứt phá trên BXH FIFA?

Sau khoảng thời gian đàm phán của VFF, ĐT Việt Nam đã xác định được đầy đủ các đối thủ trong hai loạt trận giao hữu quốc tế vào tháng 9 và tháng 10. Đáng chú ý, đây đều là những đội bóng mạnh của châu Á và có thứ hạng cao hơn ĐT Việt Nam trên BXH FIFA.