Thể thao

Chuyển nhượng V.League 23/7: Người hùng U23 tuyên bố mạnh miệng, sao Nhật Bản bị thanh lý sau 3 ngày

Chuyển nhượng V.League 23/7: Người hùng U23 tuyên bố mạnh miệng, sao Nhật Bản bị thanh lý sau 3 ngày

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam khó theo chân Quang Hải

Mới đây, khi tiết lộ những bí mật về thương vụ của Quang Hải, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cũng chia sẻ thêm về trường hợp của Hoàng Đức. Ông Văn khẳng định nhạc trưởng của ĐT Việt Nam khó có thể xuất ngoại:

“Như trường hợp của Hoàng Đức. Gần đây, tôi hay tin một CLB Hàn Quốc liên hệ. Nhưng Hoàng Đức làm sao đi được đây. Muốn đi học hỏi nâng cao trình độ thì tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam nên ra đi ở tầm tuổi 18-20 là hợp lý. Thực sự 25 tuổi là “già” rồi."

Hoàng Đức khó có thể xuất ngoại khi vẫn còn hợp đồng với Viettel FC.

Người hùng U23 tuyên bố mạnh miệng

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở SEA Games 31 cũng như VCK U23 châu Á 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã được Viettel FC gọi trở về đội một để đăng ký cho V.League 2022. Cầu thủ sinh năm 2001 có thể được ra sân kể từ vòng 9. Phan Tuấn Tài tỏ ra vô cùng tự tin:

"Tôi cũng khá tự tin, mình còn trẻ, trận tới nếu được ra sân thì sẽ cố gắng hết sức. Việc được ra sân hay không phụ thuộc BHL, với tôi chỉ cần vài phút ra sân tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình. Việc cạnh tranh vị trí, ai được xếp vào đá cũng phải cố gắng. Nên tôi cố gắng vượt qua chính bản thân mình, mình sẽ tốt lên."

Phan Tuấn Tài tự tin cạnh tranh vị trí ở Viettel FC.

Nam Định thay đổi ngoại binh gây bất ngờ

Trong những diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng, Nam Định chính thức đưa ra thông báo chia tay tiền đạo Marcio. Cầu thủ người Brazil từng là vua phá lưới giải Campuchia nhưng không để lại nhiều ấn tượng tại đội chủ sân Thiên Trường.

Để thay thế cho Marcio, CLB Nam Định đã ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu Diego Fagan. Chân sút sinh năm 1987 là một trong những tiền đạo nổi bật trong lịch sử V.League. Sau 12 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, Fagan đã trải qua các đội bóng là SLNA, Hải Phòng, Than Quảng Ninh và giờ là Nam Định.

CLB Nam Định chiêu mộ Fagan để thay thế cho tiền đạo Marcio Marques.

Sài Gòn FC thanh lý cầu thủ Nhật Bản chỉ sau 3 ngày

Để gia cố cho hàng phòng ngự, Sài Gòn FC được cho là đã ký hợp đồng với trung vệ Daiki Umei, cầu thủ sinh năm 1989 người Nhật Bản. Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất thì ngôi sao này đã bị đội chủ sân Thống Nhất thanh lý chỉ sau 3 ngày. Daiki Umei cho biết:

"Tôi đã nỗ lực thể hiện trong quá trình thử việc và được ký hợp đồng. Tuy nhiên, do một số vấn đề rắc rối ở thời điểm này của hợp đồng nên tôi quyết định trở về Nhật Bản. Đáng tiếc! Dù tôi muốn tăng giá trị cầu thủ Nhật Bản với bóng đá Việt Nam nhưng không thành".

Cầu thủ người Nhật Bản bị Sài Gòn FC thanh lý chỉ sau 3 ngày.

TIN BÓNG ĐÁ 23/07: QUANG HẢI ĐÁ CHÍNH VÀ TỎA SÁNG ĐỂ TẠO NIỀM TIN VỚI HLV PAU FC TRONG TRẬN ĐÊM NAY?

 

Tin nóng V.League 23/7: Ngôi đầu BXH V.League có biến, 'lá chắn thép' của ĐT Việt Nam gây tranh cãi

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 23/7: Kết quả vòng 9 V.League 2022 hôm nay; SLNA chiếm ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Hải Phòng; Đình Trọng mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Bình Định thua đau; Ngôi sao ĐT Việt Nam phản ứng bất ngờ sau hành động gây tranh cãi; HLV Huy Hoàng nói điều khó tin sau khi SLNA dẫn đầu BXH V.League 2022.