Thể thao

Chuyển nhượng V.League 22/8: Quang Hải 'đáp trả' cảnh báo của HLV Pau FC, chốt ngày về Việt Nam

Chuyển nhượng V.League 22/8: Quang Hải 'đáp trả' cảnh báo của HLV Pau FC, chốt ngày về Việt Nam

Quang Hải có thống kê khó tin sau chuỗi trận không thắng của Pau FC

Quang Hải đang khó khởi đầu vô cùng chật vật ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam có những thông kế rất ấn tượng, đáp trả lời cảnh báo mới đây của HLV Didier Tholot.

Cụ thể, sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 2, Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 188 phút với trung bình 47 phút/trận. Hơn thế nữa, tiền vệ sinh năm 1997 đạt tỉ lệ qua người thành công lên tới 100%. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cho thấy khả năng tạo đột biến của tiền vệ sinh năm 1997.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải đạt tỉ lệ qua người thành công 100% sau 4 trận đấu ở Ligue 2.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam chốt ngày rời Pháp về nước

Vòng 4 Ligue 2: Pau FC vs Sochaux. HLV Didier Tholot được cho là mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại thảm hại. Truyền thông Pháp xác nhận thời điểm Quang Hải rời Pau FC, trở về hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam theo quyết định triệu tập của HLV Park Hang-seo.

Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 25 tuổi sẽ rời Pau FC sau khi vòng 9 Ligue 2 khép lại (18/9) để tái ngộ cùng thầy trò HLV Park Hang-seo ở đợt hội quân sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC 'tự bắn vào chân' tại Ligue 2, Quang Hải chốt ngày rời Pháp về Việt Nam gặp HLV Park Hang Seo
Quang Hải có thể nhận được nhiều lời khuyên đắt giá từ HLV Park Hang-seo trong thời gian về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Người hùng World Cup chốt bến đỗ khó tin ở Bồ Đào Nha

Trong những diễn biến mới nhất, tiền đạo Huỳnh Như - chân sút số một của đội tuyển nữ Việt Nam đã xác nhận sẽ theo chân Quang Hải sang châu Âu thi đấu. Bến đỗ của thủ quân ĐT Việt Nam sẽ CLB Lank Vilaverdense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đây là đội bóng đã xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc của mùa giải trước. Việc được thi đấu ở môi trường châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho thủ quân của tuyển nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đồng đội chia tay ngôi sao 31 tuổi ở sân bay.

HLV Trương Việt Hoàng xác định thời điểm dẫn dắt CLB TP.HCM

Theo xác nhận từ lãnh đạo CLB TP.HCM, đội bóng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng. Cựu thuyền trưởng của Viettel FC sẽ chính thức nhận nhiệm vụ từ ngày 23/8 để chuẩn bị cho vòng 14 V.League 2022.

"Mọi việc đã hoàn tất, HLV Việt Hoàng sẽ nhận đội vào ngày mai (23/8). Hữu Thắng sẽ tiếp tục công việc của chủ tịch đội bóng. Còn HLV Trần Minh Chiến vì vẫn còn hợp đồng với đội bóng và sẽ được phân công nhiệm vụ khác".

HLV Trương Việt Hoàng chính thức nhậm chức tại CLB TP.HCM từ ngày 23/8.

BÁO PHÁP CHÊ THẬM TỆ PAU FC, NGƯỜI THÁI NÓI GÌ VỀ 4 TRẬN ĐẤU ĐÃ QUA CỦA QUANG HẢI

 

Quang Hải lỡ hẹn với AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam bất ngờ bị đối thủ đáng sợ hơn Thái Lan 'dằn mặt'

(Techz.vn) Dù Thái Lan coi như đã buông xuôi AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam vẫn không thể chủ quan trước động thái bất ngờ từ Indonesia, đối thủ mới đây đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thêm 2 ngôi sao châu Âu với quyết tâm lần đầu lên đỉnh Đông Nam Á.