Thể thao

Tin bóng đá trong nước 22/8: Quang Hải đối mặt 'cơn ác mộng'; Đoàn Văn Hậu khiến vợ sắp cưới xấu hổ

Tin bóng đá trong nước 22/8: Quang Hải đối mặt 'cơn ác mộng'; Đoàn Văn Hậu khiến vợ sắp cưới xấu hổ

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam chốt bến đỗ khủng hơn Quang Hải ở châu Âu

Trong những diễn biến mới nhất, tiền đạo Huỳnh Như - chân sút số một của đội tuyển nữ Việt Nam đã xác nhận sẽ theo chân Quang Hải sang châu Âu thi đấu. Bến đỗ của thủ quân ĐT Việt Nam sẽ là giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Huỳnh Như sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Lank FC Vilaverdense. Mùa giải trước, Lank FC đã cán đích ở vị trí thứ 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân ĐT Việt Nam sẽ sang Bồ Đào Nha chơi bóng trong màu áo Lank FC.

Đoàn Văn Hậu bóc phốt vợ sắp cưới Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu mới đây đã thoát án phạt nguội từ VFF sau khi có hành vi chơi xấu với đàn anh ở ĐT Việt Nam. Ngôi sao của Hà Nội FC lập tức khiến người hâm mộ bất ngờ với động thái bên cạnh bạn gái Doãn Hải My.

Mới đây, hậu vệ 23 tuổi đăng tải bức ảnh selfie cùng Doãn Hải My ở một vùng quê. Bên dưới bức ảnh, Đoàn Văn Hậu hài hước chú thích: "She said there’re big dogs in the back. OMG But they’re cows". (Tạm dịch: Cô ấy nói đằng sau là những con chó lớn. Trời ơi nhưng chúng là bò mà). 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ngôi sao 23 tuổi đăng ảnh cùng bạn gái Doãn Hải My ở một vùng quê.

Quang Hải đối diện kịch bản tồi tệ sau trận thua đáng xấu hổ của Pau FC

Pau FC tiếp tục nối dài phong độ đáng thất vọng khi để cho Sochaux đánh bại ngay trên sân nhà ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 2. HLV Didier Tholot sau thất bại đã có những phát biểu đáng chú ý về màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội.

"Chúng tôi không biết cách kiểm soát thế trận những thời điểm then chốt của trận đấu. Chúng tôi luân chuyển bóng qua một, hai người và sau đó không thể làm gì hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Didier Tholot chỉ trích các học trò không biết cách kiểm soát thế trận.

Đặng Văn Lâm nhận cảnh báo ở Bình Định

Chưa thể có màn chào sân khi trở lại V.League, thủ môn số một ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận 'cảnh báo' từ HLV Nguyễn Đức Thắng, thầy cũ của Quang Hải về cơ hội bắt chính trong màu áo Topenland Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết:

"Tất cả đều phải tập luyện. Ngôi sao đến mấy cũng phải tập. Vị trí gác đền rất nhạy cảm. Những trận vừa qua Minh Hoàng chơi ổn định. Khi có Văn Lâm thì tính cạnh tranh sẽ cao. Minh Hoàng, Thục Kha, Tuyên Quang, Văn Lâm cùng tập luyện và cùng nhau phát triển".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Gặp 'vận đen' khi vừa trở lại V.League, Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận 'cảnh báo' từ thầy cũ Quang Hải
Dù là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam nhưng Đặng Văn Lâm không nghiễm nhiên có suất bắt chính tại Bình Định.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kiatisak bất ngờ bị ngôi sao ĐT Việt Nam cưng chỉ trích; Đặng Văn Lâm lao vào tập luyện dù đang bị ốm; Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng khủng; Xuân Trường khích lệ tinh thần HAGL; Chủ tịch Thanh Hóa bức xúc về công tác trọng tài.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuân Trường khích lệ tinh thần các đồng đội.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/8: NGÔI SAO BÓNG ĐÁ VIỆT NAM TỚI BỒ ĐÀO NHA THI ĐẤU, BÁO PHÁP TIẾC CHO QUANG HẢI

 

Doãn Hải My gây sốt khi rủ Đoàn Văn Hậu 'đọ dáng', chi tiết đắt giá 'ăn đứt' hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lại gây sốt khi khoe ảnh cùng nhau đi tập gym. Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến NHM ngỡ ngàng với body xịn đẳng cấp 'ăn đứt' bạn trai.