Thể thao

Quang Hải gây ngỡ ngàng với kỳ tích ở Ligue 2, ngôi sao ĐT Việt Nam đáp trả chỉ trích của HLV Pau FC

Quang Hải gây ngỡ ngàng với kỳ tích ở Ligue 2, ngôi sao ĐT Việt Nam đáp trả chỉ trích của HLV Pau FC

Quang Hải và Pau FC đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải mới của Ligue 2. Ở vòng đấu thứ 4, đoàn quân của HLV Didier Tholot được trở về sân nhà để tiếp đón Sochaux với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Mặc dù vậy, Pau FC thậm chí còn bị đối thủ đánh bại với 3 bàn không gỡ.

Sau 4 trận đấu đã qua, đội bóng miền nam nước Pháp có thành tích 2 trận hòa và 2 trận thua. Pau FC tạm thời xếp thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2 với vỏn vẹn 2 điểm. Kể quả này khiến cho HLV Didier Tholot không thể hài lòng. Chiến lược gia 58 tuổi không ngần ngại chỉ trích các học trò.

Pau FC tiếp tục gây thất vọng khi để cho Sochaux đánh bại ngay trên sân nhà.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Tholot cho biết: "Khi đội của bạn chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận thì tình hình này đáng vô cùng báo động. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để sự nghi ngờ (về bản thân) xuất hiện.

Các cầu thủ Pau FC không biết cách kiểm soát những thời điểm then chốt của trận đấu. Chúng tôi luân chuyển bóng qua một, hai người nhưng sau đó lại không thể làm gì hơn. Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm cá nhân đã phá hỏng trận đấu".

HLV Didier Tholot công khai chỉ trích các học trò.

Việc thuyền trưởng của Pau FC cho rằng các cầu thủ không thể kiểm soát thế trận có thể coi là một lời cảnh báo với cầu thủ chơi ở tuyến giữa như Quang Hải. Tuy nhiên, ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn đang là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất, bất chấp kết quả không như ý muốn của Pau FC.

Theo thống kê, sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 2, Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 188 phút với trung bình 47 phút/trận. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1997 đạt tỉ lệ qua người thành công lên tới 100%. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cho thấy khả năng tạo đột biến của Quang Hải.

Quang Hải đạt tỉ lệ qua người thành công 100% sau 4 trận đấu ở Ligue 2.

Tuy nhiên, đích thân HLV Didier Tholot cũng khẳng định rằng ngôi sao 25 tuổi vẫn đang trong quá trình làm quen với môi trường mới và chưa thể hiện hết 100% khả năng của mình. Chính vì vậy, cơ hội để Quang Hải tỏa sáng vẫn là rất lớn.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ chạm trán với một đối thủ yếu khác là Quevilly, đội bóng cũng chưa biết đến cảm giác chiến thắng ở Ligue 2 mùa giải năm nay. Với những màn thể hiện tương đối ấn tượng, Quang Hải nhiều khả năng vẫn sẽ được sử dụng ở trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa Pau FC và Quevilly sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 28/8 sắp tới.

Highlights Pau FC - Sochaux l Hàng Thủ Như Mơ Ngủ, Quang Hải Và Pau FC Chưa Thể Có Chiến Thắng

 

Tin bóng đá trưa 22/8: Quang Hải bị HLV Pau FC dằn mặt; Sao HAGL 'nổi loạn' hậu tin đồn với HLV Park

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 22/8: Quang Hải bị HLV Pau FC 'dằn mặt'; Đồng đội Công Phượng nổi loạn ở HAGL sau tin đồn bị HLV Park Hang Seo 'ép' rời Đội tuyển Việt Nam; Đoàn Văn Hậu nhận phán quyết từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau hành vi bạo lực.