Thể thao

Chuyển nhượng V.League 18/7: Bầu Hiển thanh lý 2 ngoại binh, chốt xong người thay thế Quang Hải

Chuyển nhượng V.League 18/7: Bầu Hiển thanh lý 2 ngoại binh, chốt xong người thay thế Quang Hải

Hà Nội FC chốt xong hai ngoại binh mới

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Hà Nội FC quyết định thanh lý hai ngoại binh là Djuro Zec và Josip Ivancic. Nếu như Zec gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng thì Ivancic thể hiện một phong độ nghèo nàn.

Để thay thế cho hai ngoại binh này, đội bóng thủ đô được cho là đã đạt thảo thuận với 2 tiền đạo là Tonci Mujan (Croatia) và Uros Djeric (Bosina). 2 ngoại binh này được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Quang Hải để lại.

Tonci Mujan sẽ là tân binh của Hà Nội FC.

Nam Định chiêu mộ siêu tiền đạo của V.League

Trong những diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, tiền đạo kỳ cựu của V.League và Andre Fagan đã có buổi tập cùng CLB Nam Định trước trận đấu với Viettel FC. Tiền đạo sinh năm 1987 là một trong những chân sút nổi tiếng nhất trong lịch sử V.League.

Fagan từng có 7 mùa giải liên tiếp chinh chiến tại V.League trong màu áo của SLNA, Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Trong đó, thời kỳ đỉnh cao của cầu thủ này là khoảng thời gian chơi cho đội bóng đất cảng.

Fagan tập luyện cùng Nam Định trước vòng 8 V.League 2022.

Thanh Hóa nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ ngoại

CLB Thanh Hóa mới đây đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Gustavo Santana Santos để chuẩn bị cho chặng đường tới tại V.League 2022. Gustavo sau khoảng thời gian thi đấu ở quê nhà Brazil đã quay lại Việt Nam để chinh chiến tại V.League.

Trung vệ sinh năm 1995 từng khoác áo nhiều đội bóng tại V.League như Viettel, Sài Gòn, SLNA và Than Quảng Ninh. Chiêu mộ Gustavo, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ thanh lý trung vệ Victor.

Thanh Hóa chiêu mộ thành công trung vệ Gustavo.

TP.HCM có tân binh sau trận thua HAGL

Theo thông tin mới nhận, vào sáng 18/7, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với chân sút người Jamaica, Atapharoy Bygrave sau khi anh vượt qua bài kiểm tra y tại đội chủ sân Thống Nhất. Atapharoy hiện vẫn đang là tiền đạo của ĐT Jamaica.

Chân sút sinh năm 1993 từng có 4 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển Jamaica ở vòng loại World Cup và CONCACAF 2022 trong thời gian vừa qua. Atapharoy được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với Hoàng Vũ Samson trên hàng công của đội chủ sân Thống Nhất.

Atapharoy (áo đen) trong trận đấu giữa Jamaica và Canada.

TRẬN GIAO HỮU THỨ 3 CỦA PAU FC: THẺ ĐỎ, HLV BỊ TRUẤT QUYỀN VÀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA QUANG HẢI

 

Tin bóng đá tối 18/7: Quang Hải báo tin vui từ Pau FC; AFF ra quyết định tranh cãi với ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 18/7: Quang Hải báo tin vui từ Pau FC; LĐBĐ ĐNÁ ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam bị Indonesia đẩy vào thế khó; Công Phượng nguy cơ đánh mất sự nghiệp ở ĐTVN; Indonesia 'đi đêm' với chủ tịch AFF để khiến ĐT Việt Nam nhận tội?