Thể thao

Chuyển nhượng V.League 13/7: Quang Hải vô tình khiến Pau FC thiệt hại lớn, HAGL đón 'siêu tiền đạo'

Chuyển nhượng V.League 13/7: Quang Hải vô tình khiến Pau FC thiệt hại lớn, HAGL đón 'siêu tiền đạo'

Quang Hải vô tình khiến Pau FC chịu thiệt hại lớn

Chỉ sau một thời gian ngắn, Quang Hải đã tạo ra những cột mốc chưa từng có với Pau FC. Mặc dù vậy, lãnh đạo của đội bóng đang chơi tại Ligue 2 bất ngờ phàn nàn về hành động của người hâm mộ Việt Nam.

Ông Antoine Perpignaa, Giám đốc truyền thông và tiếp thị của Pau FC đã phản ánh về tình trạng bán áo đấu giả của Pau FC tại Việt Nam trong khi đội bóng vẫn chưa ra mắt mẫu áo cho mùa giải mới. Điều này vô tình ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của Pau FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giám đốc truyền thông của Pau FC lo ngại tình trạng áo đấu nhái của đội bóng này được bán tràn lan ở Việt Nam.

HAGL đón siêu tiền đạo người Brazil

Chiều ngày 13/7, CLB HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Bruno Henrique. Tiền đạo người Brazil đã thuyết phục được HLV Kiatisak sau giai đoạn thử việc. Đây là nhân tố thay thế cho chân sút Baiano bị thanh lý.

Bruno là tiền đạo giàu kinh nghiệm thi đấu ở V.League khi từng khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA. Với chiều cao 1m86 cùng thể hình lý tưởng, chân sút sinh năm 1992 hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý với đồng hương Washington Brandao ở lượt về V.League 2022.

HAGL chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Bruno Henrique.

Ngôi sao Việt kiều bất ngờ đến Ligue 2 đối đầu Quang Hải

Với diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã chính thức đến Ligue 2 thi đấu và sẽ đối đầu với Quang Hải ở mùa giải tới. Cụ thể, Jason Pendant Quang Vinh chia tay New York Red Bulls sau 2 năm gắn bó để trở về Pháp thi đấu cho Quevilly Rouen Metropole với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm điều khoản gia hạn 1 năm).

Ở mùa giải Ligue 2 2022/23, Pau của Quang Hải sẽ đối đầu với Quevilly của Jason Pendant ở vòng 5 (27/8) và vòng 34 (6/5/2023).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Jason Pendant Quang Vinh trở về Pháp thi đấu trong màu áo Quevilly.

Văn Toàn sớm bị Kiatisak gạch tên?

Với việc HAGL chiêu mộ tân binh Bruno Henrique thì tương lai của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1996 đang thể hiện phong độ vô cùng nghèo nàn ở mùa giải năm nay khi chưa có được bất kỳ bàn thắng nào ở V.League 2022.

Hợp đồng của Văn Toàn với đội bóng phố Núi cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại đã có không ít tin đồn về tương lai của chân sút 26 tuổi. Được biết, Hà Nội FC là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của Văn Toàn.

Tương lai của Văn Toàn đang là một dấu hỏi lớn.

QUANG HẢI TRIVELA TỪ KHOẢNG CÁCH HƠN 20M: MỘT TRẬN ĐẤU ĐÁNG ĐỘNG VIÊN CỦA PAU FC TRƯỚC NHÀ ĐKVĐ

 

Tin bóng đá tối 13/7: Đội trưởng Pau FC 'nhắc nhở' Quang Hải; VFF phản ứng bất ngờ khi ĐTVN bị kiện

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 13/7: Quang Hải 'trở lại mặt đất' sau khởi đầu hoàn hảo, đội trưởng Pau FC có phản ứng khiến NHM ngỡ ngàng; Đặng Văn Lâm được trao 'cơ hội vàng' ở Cerezo Osaka; VFF phản ứng bất ngờ khi ĐT U19 Việt Nam bị kiện lên FIFA sau nghi án bán độ; Kết quả bóng đá nữ Đông Nam Á hôm nay.