Thể thao

Chuyển nhượng V.League 12/8: Quang Hải hưởng lợi ở Pau FC?; Thương vụ Đặng Văn Lâm có biến lớn

Chuyển nhượng V.League 12/8: Quang Hải hưởng lợi ở Pau FC?; Thương vụ Đặng Văn Lâm có biến lớn

Đặng Văn Lâm nhận lời đề nghị từ đội đua trụ hạng V.League 2022

Thông tin về việc Đặng Văn Lâm nhận lời CLB Bình Định đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất thì thủ thành số một ĐT Việt Nam có thể khoác áo đội bóng đang đua trụ hạng V.League 2022.

Cụ thể, cả Nam Định và TP.HCM đều muốn có chữ ký của người gác đền sinh năm 1993. Đây là hai đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CLB Nam Định sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Đặng Văn Lâm.

Quang Hải vô tình hưởng lợi lớn ở Pau FC nhờ BTC Ligue 2

Ở vòng 3 của Ligue 2 mùa giải 2022/23, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Le Havre. Đáng chú ý, BTC giải hạng 2 của Pháp đã có quyết định vô cùng bất ngờ ở trận đấu này, vô tình giúp Quang Hải hưởng lợi?

Theo đó, vị trọng tài bắt chính trận đấu giữa Le Havre và Pau FC là Azzedine Souifi. Đáng chú ý, đây là vị trọng tài trẻ nhất tại Ligue 2 mùa này. Ông vua áo đen này năm nay mới 27 tuổi, tức là chỉ hơn Nguyễn Quang Hải… 2 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BTC Ligue 2 phân công trọng tài Azzedine Souifi cầm còi ở trận đấu của Le Havre và Pau FC.

Cựu sao Việt kiều của HAGL có bến đỗ mới

Không lâu sau khi đánh tiếng muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm, CLB Nam Định - đại gia mới nổi của V.League đã ngay lập tức chốt xong hợp đồng với một tân binh Việt kiều khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường đã chiêu mộ tân binh Việt kiều Steven Đặng. Trung vệ Việt kiều Mỹ sinh năm 1997, còn được biết đến với tên khác là Đặng Thanh Hoàng. Steven từng có thời gian khoác áo HAGL nhưng không được HLV Kiatisak trọng dụng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vừa đánh tiếng chiêu mộ Đặng Văn Lâm, đại gia V.League công bố tân binh Việt kiều khiến NHM bất ngờ
Nam Định gây bất ngờ khi chiêu mộ trung vệ Việt kiều Steven Đặng, người từng có thời gian khoác áo HAGL.

Bầu Hiển cho Hải Phòng mượn cựu thủ quân ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp HAGL

Trước thềm trận 'siêu kinh điển' Hà Nội vs HAGL, đội bóng của bầu Hiển đã có quyết định đầy bất ngờ khi để cựu thủ quân Đội tuyển U23 Việt Nam gia nhập đối thủ đua vô địch ở V.League 2022.

Cụ thể, trung vệ Đặng Văn Tới sẽ rời đội bóng Thủ Đô để gia nhập Hải Phòng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ được làm việc cùng HLV Chu Đình Nghiêm, người từng đưa anh lên đội một khi còn dẫn dắt CLB Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Hiển ra quyết định gây tranh cãi, cựu thủ quân ĐT Việt Nam rời Hà Nội trước thềm đại chiến HAGL
Quyết định để cựu thủ quân U23 Việt Nam - Đặng Văn Tới gia nhập CLB Hải Phòng gây ra không ít tranh cãi.

SLNA chiêu mộ ngoại binh người Tây Ban Nha

Trong những diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022, SLNA đã chiêu mộ thêm một ngoại binh vô cùng chất lượng đến từ Tây Ban Nha. Theo đó, HLV Huy Hoàng bổ sung tân binh Mario Arques Blasco vào đội hình của SLNA.

Mario Arques sinh năm 1992 có sở trường đá tiền vệ trung tâm, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Villarreal. Mùa giải gần nhất, Mario Arques thi đấu cho Newcastle Jets tại giải A-League (Australia). Tại SLNA, Mario Arques sẽ khoác chiếc áo số 68.

SLNA bổ sung tân binh người Tây Ban Nha.

10 Phút Dấu Ấn Của Quang Hải Trong Điểm Số Đầu Tiên Của Pau FC, Cú Móc Bóng Đầy Ấn Tượng

 

BTC Ligue 2 có quyết định gây tranh cãi ở trận đấu của Pau FC, Quang Hải vô tình hưởng lợi lớn?

(Techz.vn) Ở vòng 3 của Ligue 2 mùa giải 2022/23, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Le Havre. Đáng chú ý, BTC giải hạng 2 của Pháp đã có quyết định vô cùng bất ngờ ở trận đấu này, vô tình giúp Quang Hải hưởng lợi?