Thể thao

Vụ Đặng Văn Lâm có bước ngoặt lớn, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam gia nhập đội đua trụ hạng V.League?

Vụ Đặng Văn Lâm có bước ngoặt lớn, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam gia nhập đội đua trụ hạng V.League?

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là một dấu hỏi lớn khi thủ thành số một ĐT Việt Nam đang úp mở kế hoạch "đào tẩu" khỏi Cerezo Osaka sau thời gian dài không được thi đấu. Đặng Văn Lâm thường xuyên gặp người đại diện Andrey Grushin để bàn chọn bến đỗ mới.

Văn Lâm úp mở việc rời Cerezo Osaka sau khoảng thời gian dài không được thi đấu.

Mới đây bất ngờ xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Đặng Văn Lâm sẽ trở về Việt Nam thi đấu. Bến đỗ của người gác đền sinh năm 1993 được cho là CLB Nam Định. Đội chủ sân Quy Nhơn sẵn sàng chi đậm để ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với cựu thủ môn của Hải Phòng.

Thông tin này càng trở nên có căn cứ khi người đại diện Andrey Grushin chia sẻ bức ảnh đang ăn tối cùng Đặng Văn Lâm và đính kèm bài hát "Đi về nhà". Mặc dù vậy, những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Động thái mới nhất của ông Grushin càng khiến tin đồn Văn Lâm về nước thi đấu trở nên có căn cứ.

Theo đó, CLB Nam Định là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành số một ĐT Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông, ông Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết: "Chúng tôi muốn nâng cấp hàng thủ. Khi nghe thông tin Văn Lâm về Việt Nam chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy. Nếu Văn Lâm chưa đạt thỏa thuận với đội bóng nào thì CLB Nam Định sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".

CLB Nam Định sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Đặng Văn Lâm.

"Nếu CLB muốn đạt thành tích tốt trong tương lai thì phải đầu tư vào con người, từ đó mới nhìn vào từng vị trí. Thủ môn của Nam Định là Đinh Xuân Việt thì lớn tuổi nhất V.League rồi, chúng tôi phải tìm người thay thế. Nếu Văn Lâm có thể đến Nam Định theo một cách chính thống thì tốt chứ chúng tôi cũng không muốn tranh đoạt gì với ai", ông Phạm Cầm Kỳ nói thêm.

Được biết, với gói tài trợ lên tới 200 tỷ đồng hồi đầu mùa giải, đội chủ sân Thiên Trường sẵn sàng trải thảm đỏ cho Đặng Văn Lâm với mức đãi ngộ kỷ lục. Nếu như thủ thành sinh năm 1993 chưa đạt thỏa thuận chính thức nào thì việc đầu quân cho Nam Định là hoàn toàn có thể xảy ra.

Quyết định thuộc về cựu thủ thành của HAGL.

Sau 11 vòng đấu của V.League 2022, CLB Nam Định chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH V.League 2022. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sĩ chỉ hơn đội bét bảng là Sài Gòn FC đúng 3 điểm. Ở vòng 12, Nam Định được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ SLNA, đội bóng đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Mãn Nhãn Những Pha Cản Phá Như Hack Của Đặng Văn Lâm - Người Nhện Của Việt Nam

 

Tin bóng đá Việt Nam 11/8: Quang Hải ấn định ngày rời Pau FC; Đặng Văn Lâm cập bến đại gia V.League?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 11/8: Quang Hải ấn định ngày rời Pau FC về nước; Đặng Văn Lâm gia nhập đại gia V.League với đãi ngộ khó tin; Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á; HLV Park Hang-seo chốt danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam.