Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/6: Ronaldo bị đồng đội 'hắt hủi', Erik ten Hag sắp đón liền 2 trò cưng

Chuyển nhượng MU 7/6: Ronaldo bị đồng đội 'hắt hủi', Erik ten Hag sắp đón liền 2 trò cưng

Ronaldo không được lòng đồng đội

Man United được cho là sẽ bầu một đội trưởng mới ở mùa giải sau. HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ tự bỏ phiếu cho cái tên mà mình cảm thấy tin tưởng nhất. Ronaldo được cho là ứng viên hàng đầu cho tấm băng thủ quân ở Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tờ The Sun tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ bị ngó lơ vì thủ thành David de Gea đang là cái tên nhận được nhiều tín nhiệm nhất. Đây rõ ràng là tin không vui với Ronaldo sau khi tiền đạo 37 tuổi cam kết gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Các cầu thủ ở MU muốn De Gea làm đội trưởng mới chứ không phải Ronaldo.

Ten Hag chốt số lượng tân binh

Theo thông tin từ Goal, với ngân sách chuyển nhượng khoảng 120 triệu bảng (có thể tăng lên thành 200 triệu bảng nếu MU bán được những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch) thì HLV Erik ten Hag sẽ chiêu mộ khoảng 5 tân binh để thay thế các cầu thủ đã hết hợp đồng. Trong đó, Jurrien Timber (Ajax), Darwin Nunez (Benfica) và Frenkie De Jong (Barca) sẽ là những ưu tiên hàng đầu.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ khoảng 5 tân binh cho MU.

Barca đồng ý bán De Jong cho MU

Tờ Daily Mail (Anh) mới đây đưa tin, Barca đồng ý bán tiền vệ Frankie de Jong cho Man United với mức phí được cho là khoảng 70 triệu bảng.

Giờ đây, quyết định nằm ở cầu thủ người Hà Lan. Cựu sao Ajax đang miễn cưỡng với việc gia nhập MU bởi nếu tới đây anh sẽ chỉ được thi đấu ở Europa League. Bên cạnh đó, De Jong muốn ổn định cuộc sống ở Barcelona. Hiện tại, Ban lãnh đạo Barca và phía MU đang tìm mọi cách để thuyết phục De Jong bởi đội bóng Tây Ban Nha đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính.

Barcelona muốn bán De Jong cho Man United với giá 70 triệu bảng.

De Ligt gieo hy vọng cho Quỷ đỏ

Trung vệ Matthijs De Ligt là một trong những mục tiêu theo đuổi của HLV Erik ten Hag dù cho có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu sao Ajax đã mở ra hy vọng cho đội chủ sân Old Trafford khi úp mở về chuyện tương lai.

"Đã có những cuộc đàm phán đang được diễn ra giữa tôi với Juventus. Khi thời điểm thích hợp đến, tôi sẽ quyết định gia hạn hợp đồng hoặc xem xét xa hơn."  De Ligt nói với NOS.

De Ligt bỏ ngỏ quyết định về tương lai.

Matic sắp tái hợp với Jose Mourinho

Theo thông tin từ Sky Italy, tiền vệ Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ người Serbia đã chia tay MU sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Được biết, Matic đã đồng ý ký hợp đồng một năm với Roma kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm phụ thuộc vào số lần ra sân. Đây sẽ là lần thứ 3 tiền vệ này thi đấu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Trước đó, cặp thầy trò này đã từng hợp tác với nhau tại Chelsea và Manchester United.

Matic đồng ý gia nhập AS Roma sau khi chia tay Man United.

RONALDO VẪN TIẾP TỤC TẠO NÊN NHỮNG KỶ LỤC, DÙ CHO UEFA NATIONS LEAGUE BỊ COI LÀ GIẢI ĐẤU VÔ NGHĨA

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo gửi tối hậu thư cho MU, Erik ten Hag hưởng 'đặc quyền'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/6: Ronaldo giúp Erik ten Hag hưởng đặc quyền, MU đưa ra lời đề nghị cho De Jong, Sẵn sàng chi đậm mua Darwin Nunez, Man Utd chia tay thêm 2 cái tên, MU rao bán Wan-Bissaka.