Thể thao

Chuyển nhượng MU 5/6: MU chiều lòng Ronaldo bằng bom tấn không tưởng, Erik ten Hag bị phũ phàng

Chuyển nhượng MU 5/6: MU chiều lòng Ronaldo bằng bom tấn không tưởng, Erik ten Hag bị phũ phàng

MU phá kết đưa Neymar về Old Trafford?

Neymar đang có những động thái muốn chia tay PSG sau khi đội bóng nước Pháp trao đặc quyền cho Mbappe. Không những vậy, cầu thủ người Brazil còn làm phật lòng Messi sau khi buông lời chế giễu ĐT Argentina.

Hiện tại, Man United đang giành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1992. Bên cạnh đó, MU cũng đang rất cần một người 'chia lửa' trên hàng công với Ronaldo. Rất có thể Quỷ Đỏ sẽ đập két mang ngôi sao được gán mác '222 triệu euro' này về Old Trafford.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU 'hầu hạ' Ronaldo, phá két mang bom tấn 222 triệu euro từ PSG?
MU chiêu mộ Neymar về đá cặp cùng Ronaldo?

 

Man Utd lộ diện 2 tân binh đầu tiên

Theo thông tin từ Cadena SER, Pau Torres cuối cùng đã gật đầu với Man Utd. Ký giả Dean Jones thậm chí còn khẳng định, không chỉ Torres cả thương vụ Darwin Nunez cũng đã rất gần với việc gia nhập Man Utd vào mùa hè này.

Được biết, HLV Erik ten Hag coi 2 cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ thời gian tới. Mức phí chuyển nhượng của 2 thương vụ này lần lượt là 50 triệu euro và 80 triệu euro.

Pau Torres đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

De Jong tiếp tục từ chối Man Utd

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Frenkie de Jong đưa ra tuyên bố: "Tôi có đủ tự tin vào bản thân [sẽ thành công tại Barcelona]. Tôi rất thích làm việc với Ten Hag tại Ajax - và dĩ nhiên là tôi không thể chắc vào tương lai. Nhưng tôi thích ở lại Barcelona hơn. Tôi sẽ không đi sâu vào những câu chuyện liên quan đến Man United."

Có thể thấy, Quỷ đỏ gặp khó khăn trong việc thuyết phục De Jong bởi họ không thể dự Champions League mùa tới.

De Jong rất cương quyết với lựa chọn của mình.

Mata chia tay MU

Sau khi nói lời chia tay tiền vệ Paul Pogba, MU tiếp tục phải tạm biệt một công thần khác là Juan Mata. Theo thông báo chính thức từ trang chủ của đội chủ sân Old Trafford thì Mata đã từ chối lời mời làm trợ lý. Được biết, điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là giải MLS ở Mỹ. Cựu sao Chelsea vẫn muốn được thi đấu dù không phải là ở những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Juan Mata chia tay MU.

Ten Hag có thêm tiền mua sắm

HLV Erik ten Hag mới đây đã được nhận tin rất vui khi mà BLĐ MU sẽ cấp thêm cho nhà cầm quân người Hà Lan 50 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, đây là con số dôi ra từ việc MU đẩy đi các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Lingard, Tuanzebe hay V. Lindelof....

HLV Erik ten Hag sẽ có thêm ngân sách mua sắm.

RỜI BARCA, DE JONG NÊN ĐI ĐÂU ĐỂ KHÔNG PHÍ HOÀI TUỔI THANH XUÂN? - MAN UTD, JUVENTUS, BAYERN?

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo 'tiễn' Maguire rời Old Trafford, Pogba từ chối đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/6: Ronaldo muốn Maguire rời MU, Jorge Mendes mời chào Asensio tới MU, De Jong đến MU vì Barcelona, Juventus chốt đề xuất hợp đồng cho Pogba.