Thể thao

Chuyển nhượng MU 6/6: Ronaldo gửi tối hậu thư cho MU, Erik ten Hag hưởng 'đặc quyền'

Chuyển nhượng MU 6/6: Ronaldo gửi tối hậu thư cho MU, Erik ten Hag hưởng 'đặc quyền'

Ronaldo muốn MU cho Erik ten Hag thời gian

Ronaldo mới đây đã có những phát biểu về tân HLV Erik ten Hag. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn BLĐ của Man United kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan. Cụ thể, tiền đạo 37 tuổi cho biết:

"Tôi biết Ten Hag đã làm điều tuyệt vời cho Ajax và ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên chúng tôi cần cho HLV mới thời gian để thay đổi mọi thứ theo cách ông ấy muốn. Tất nhiên tôi hy vọng chúng tôi gặt hái thành công. Bởi vì nếu bạn thành công, đội bóng cũng sẽ thành công. Vì vậy, tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy hy vọng rằng mùa sau chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu".

Ronaldo muốn Erik ten Hag có thời gian để thể hiện.

MU đàm phán với De Jong

Theo thông tin từ tờ SPORT (Tây Ban Nha), MU và Barcelona đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ của tiền vệ Frankie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford không ngần ngại chi đậm để có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Thậm chí, MU đã cố gắng thuyết phục De Jong bằng mức lương dự kiến 395 nghìn euro/tuần.

Theo cây săn tin Fabrizio Romano, MU sẽ có buổi đàm phán trực tiếp với De Jong sau khi cầu thủ này trở về từ Nations League. Dự kiến buổi đàm phán sẽ diễn ra vào ngày 14/6.

MU hẹn ngày đàm phán với De Jong.

MU sẵn sàng chi đậm mua Darwin Nunez

HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng quyết tâm để có được sự phục vụ của chân sút 23 tuổi người Uruguay Darwin Nunez từ Benfica. Theo thông tin từ tờ Correio da Manhã, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 105 triệu euro (90 triệu bảng) để có chữ ký của Nunez. Không những vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng trả trước 75 triệu euro, cộng thêm 20 triệu euro thưởng, và 10 triệu euro tùy vào phong độ nữa. 

MU sẵn sàng chi đậm cho Darwin Nunez.

MU rao bán Wan-Bissaka

Theo thông tin từ Manchester Evening News, MU sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp. Từng được kỳ vọng rất cao nhưng Wan Bissaka lại gây thất vọng tràn trề vì khả năng tấn công không mấy ấn tượng. Dưới thời Rangnick, anh mất vị trí vào tay Diogo Dalot, người có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn.

MU rao bán Wan-Bissaka.

Man Utd chia tay thêm 2 cái tên

Nemanja Matic, Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata là những cái tên đã nói lời chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những cầu thủ phải rời đi. Theo thông tin mà nhà báo Romano xác nhận, Man Utd sẽ tiễn thêm 2 trung vệ là Eric Bailly và Axel Tuanzebe. Cả hai đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag mùa tới.

Eric Bailly sẽ chia MU vào mùa hè này.

TIN TỐI 5/6: MAN UTD BẦU LẠI ĐỘI TRƯỞNG; PSG NHẮM HLV; KONATE LẦN ĐẦU LÊN TUYỂN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo 'tiễn' Maguire rời Old Trafford, Pogba từ chối đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/6: Ronaldo muốn Maguire rời MU, Jorge Mendes mời chào Asensio tới MU, De Jong đến MU vì Barcelona, Juventus chốt đề xuất hợp đồng cho Pogba.