Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/9: Atletico từ chối Ronaldo vì lý do 'không ngờ', Tiền đạo 'mở đường' tới Barca

Chuyển nhượng MU 22/9: Atletico từ chối Ronaldo vì lý do 'không ngờ', Tiền đạo 'mở đường' tới Barca

Tiền đạo được 'mở đường' tới Barca

Tương lai tiền đạo Martial tại MU đang bất ổn hơn bao giờ hết, sự hiện diện của Ronaldo càng khiến anh trở thành 'người thừa'. Trước tình hình này, Eurosport cho biết, BLĐ MU đã 'bật đèn xanh' cho Martial đàm phán gia nhập đội bóng mới.

Ngay lập tức Barca đã vào cuộc, họ muốn đưa tiền đạo của MU về gia cố hàng công. Barca là điểm đến tuyệt vời, chắc hẳn Martial sẽ suy nghĩ nghiêm túc khi nhận được đề nghị. Được biết, MU muốn có 40 triệu bảng để Martial ra đi trong tháng Giêng tới.

anthony-martial
BLĐ Man Utd đồng ý cho Martial ra đi vào tháng Giêng tới

Xem thêm: Barca hết kiên nhẫn, lộ diện ứng viên thay thế Koeman

Atletico từ chối Ronaldo vì lý do 'không ngờ'

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha, Cadena Ser, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã liên hệ với Atletico đề đạt nguyện vọng đưa thân chủ mình tới đây thi đấu. Tuy nhiên, phía đội bóng thành Madrid đã nhanh chóng từ chối. Lý do mà Atletico đưa ra là họ lo ngại phản ứng của các cổ động viên quá khích, bởi Ronaldo là huyền thoại của đại kình địch Real Madrid. Khi bị Atletico Madrid từ chối, siêu cò của Ronaldo mới liên hệ với Man City và rồi Man Utd.

ronaldo-4-02364116
Atletico Madrid từ chối Ronaldo

Xem thêm: Vì sao Juventus bán Ronaldo cho Man Utd với giá rẻ bèo?

Henderson muốn nhanh chóng rời Old Trafford

Thủ thành Dean Henderson đang mong được rời Man Utd theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới, anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội sau khi không thể cạnh tranh được vị trí với David De Gea.

Henderson thường xuyên được MU cho mượn, mùa trước anh được giữ lại Old Trafford và có 13 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa này anh chưa 1 lần được trọng dụng.

henderson
Caption

MU nhanh chóng đàm phán với Lingard

Sau những màn trình diễn ấn tượng của Lingard, BLĐ đội bóng đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Lingard sẽ rời Man Utd do không cạnh tranh được vị trí, nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra tin tưởng khi trao cơ hội cho anh thể hiện, và nhà cầm quân người Na Uy đã đúng.

lingar

4 đội bóng đang theo đuổi Pogba

Pogba đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở MU, anh chỉ còn hợp đồng hết mùa giải này và chưa có động thái đàm phán chính thức với Quỷ đỏ. Chính vì vậy, nhiều đội bóng đáng chú ý và muốn sở hữu Pogba. Được biết, hiện có 4 đội bóng đang theo dõi sát sao động tĩnh của Pogba đó là Juventus, Real Madrid, Barca và PSG. Cả 4 đội bóng này đều là điểm đến lý tưởng của tuyển thủ người Pháp.

paul-pogba-jesse-lingard

 

Mourinho quay lại MU lấy người; 'Sát thủ vòng cấm' 1 thời sắp thất nghiệp

(Techz) Mourinho quay lại MU lấy người; 'Sát thủ vòng cấm' 1 thời sắp thất nghiệp; Koeman từ chối nói về tương lai... là những tin chuyển nhượng 21/9 đáng chú ý.