Thể thao

Tin chuyển nhượng 21/9: Mourinho quay lại MU lấy người; 'Sát thủ vòng cấm' 1 thời sắp thất nghiệp

Tin chuyển nhượng 21/9: Mourinho quay lại MU lấy người; 'Sát thủ vòng cấm' 1 thời sắp thất nghiệp

Koeman từ chối nói về tương lai

HLV Koeman của Barca cho biết ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barca, khi được hỏi về điều này ông cho biết đội bóng hiện tại không giống như 8 năm trước. Rạng sáng nay Barca đã để hòa 1-1 trước Granada, đáng chú ý là đội bóng của ông Koeman thủng lưới trước và bị dẫn trước trong phần lớn thời gian.

koeman
HLV Koeman không muốn nhắc tới tương lai của mình

Mourinho quay lại MU lấy người

HLV Jose Mourinho của Roma đang tính phương án đưa hậu vệ phải Diogo Dalot của MU về đội bóng. Ngay từ khi còn dẫn dắt MU, Người đặc biệt đã ấn tượng với tài năng của Dalot và hiện tại ông cho rằng anh chính là sự bổ sung chất lượng cho Roma. Mùa trước Dalot đã được cho mượn tại AC Milan, vì vậy tới Roma anh sẽ sẽ dàng hòa nhập hơn tại Serie A.

dalot
Mourinho muốn đưa Dalot tới AS Roma

'Sát thủ vòng cấm' 1 thời sắp thất nghiệp

InterLive cho biết, Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Lý do Inter làm vậy là bởi tình hình chấn thương của Sanchez, tiền đạo nổi tiếng một thời liên tục gặp những vấn đề gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Trong quá khứ, Sanchez từng ghi 39 bàn cho Barca, 60 bàn cho Arsenal và cũng từng khoác áo Man Utd.

sanchez
Sanchez chuẩn bị rơi vào cảnh thất nghiệp

Barca và Chelsea tranh giành De Ligt

Theo Fichajes, Chelsea và Barca đang vào cuộc tranh giành chữ ký của hậu vệ De Ligt bên phía Juventus. Được biết, hiện tại Real Madrid và cả Man Utd cũng đang quan tâm tới De Ligt. Bởi vậy, sẽ có một cuộc cạnh tranh lớn nếu tất cả đều quyết tâm sở hữu chữ ký của hậu vệ Juventus.

de-ligt
De Ligt là mục tiêu săn đón của nhiều đại gia

Paulinho có thể tới Corinthians

Theo nhà báo Ekrem KONUR, tiền vệ Paulinho hiện đang nhận được sự quan tâm từ CLB Corinthians, đây có thể là cơ hội để anh trở về Brazil thi đấu. Hiện tại Paulinho đang khoác áo CLB Al Ahli tại Ả rập Xê út.

 

Tin chuyển nhượng: 'Mỹ nam' đình đám 1 thời của Real Madrid đến châu Á chơi bóng?

(Techz) 'Mỹ nam' đình đám 1 thời của Real Madrid đến châu Á chơi bóng?; Rút kinh nghiệm, Liverpool giữ chân Keita; Tottenham thưởng hợp đồng cho tài năng trẻ... là tin chuyển nhượng tối 29/0 đáng chú ý.