Thể thao

Chuyển nhượng MU 21/9: Mua tiền vệ xuất sắc nhất Serie A thay Pogba?

Chuyển nhượng MU 21/9: Mua tiền vệ xuất sắc nhất Serie A thay Pogba?

Van de Beek muốn rời Man Utd

Donny van de Beek mùa này mới chỉ chơi 50 phút và tiếp tục làm bạn với ghế dự bị, vì vậy anh đã bày tỏ mong muốn được ra đi. Được biết, anh đã nói chuyện với người đại diện của mình về nguyện vọng rời Man Utd để duy trì giấc mơ World Cup. Hồi đầu năm, Van de Beek đã chia sẻ trên một kênh truyền hình rằng anh muốn chuyển sang Everton thi đấu.

vandebeek
Van de Beek muốn rời Man Utd

Mua tiền vệ xuất sắc nhất Serie A thay Pogba?

Manchester United đang theo dõi tình hình của Franck Kessie hiện tại ở AC Milan, họ muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford vào mùa Hè trong trường hợp Pogba ra đi. Kessie năm nay 24 tuổi, anh thi đấu khá nổi bật tại AC Milan và được xem là tiền vệ xuất sắc nhất Serie A hiện tại.

Kessie còn hợp đồng với AC Milan hết mùa giải này và đang là mục tiêu chuyển nhượng của khá nhiều đội bóng, ngoài Man Utd còn có PSG, Tottenham, Liverpool, Barca và cả Real Madrid đều muốn có cầu thủ thuộc biên chế AC Milan.

Franck-Kessie
Kessie sẽ về MU thay Pogba?

Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ Sterling

Từng là cầu thủ quan trọng của Man City, nhưng Sterling đã không còn thường xuyên được trọng dụng trong suốt 1 năm qua. Cũng chính bởi vấn đề này, Sterling từng lên tiếng bày tỏ sự hoang mang, anh khó hiểu trước cách đối xử của HLV Pep Guardiola với bản thân.

Trước tình hình trên, Huyền thoại của MU - Rio Ferdinand khẳng định Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Sterling để giải cứu anh. Rio nói: "Sterling đang ở đâu? Anh ấy mất tự tin vì bị loại khỏi đội hình. Nếu tôi là Liverpool tôi sẽ mua Sterling vào ngày mai. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không đến Real hay Barca. Man Utd đưa Sterling khỏi Man City".

sterling
Rio khuyên MU chiêu mộ Sterling

Bổ sung Ndombele vào danh sách mua sắm

Man Utd được cho là đã bổ sung Ndombele vào danh sách mua sắm, anh được xem là một phương án dự phòng trong trường hợp Paul Pogba ra đi, bên cạnh thương vụ Kessie.

Ndombele còn thời hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2025, vì vậy thương vụ này hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho Man Utd.

Ndombele
MU cũng để ý tới Ndombele của Tottenham

Solskjaer muốn đưa Trippier về Old Trafford

HLV Solskjaer muốn có thêm trung vệ đẳng cấp để cải thiện hàng phòng ngự, cái tên ông nhắm tới đó là Trippier bên phía Atletico Madrid. Hợp đồng của Trippier hết hạn vào tháng 6/2023, vì vậy Man Utd có thể đàm phán với đối tác vào hè tới. Được biết, Trippier cũng muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

 

Tin bóng đá trưa 21/9: Sự nghiệp Văn Lâm bị đe dọa; Bốc thăm AFF Cup - ĐT Việt Nam vào bảng tử thần?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 21/9: Sự nghiệp Đặng Văn Lâm bị đe dọa; Hà Nội FC mâu thuẫn với ĐT Việt Nam vì chấn thương của Văn Hậu; Thủ thành "tài năng hơn Filip Nguyễn" tỏ tình với ĐT Việt Nam; HLV Park Hang Seo nguy cơ rơi vào bảng tử thần sau lễ bốc thăm AFF Cup 2021; Juventus chốt tương lai Pogba, tuyên chiến với MU trên TTCN.