Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/4: Erik ten Hag được cấp 200 triệu bảng, 12 ngôi sao lập tức khăn gói rời MU

Chuyển nhượng MU 22/4: Erik ten Hag được cấp 200 triệu bảng, 12 ngôi sao lập tức khăn gói rời MU

Erik ten Hag chính thức trở thành tân HLV của Man United

Ngày 21/4, trang chủ của Manchester United đã có thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Erik ten Hag vào vị trí HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải năm sau. Theo đó, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 3 năm đến tháng 6/2025 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Yêu cầu với chiến lược gia người Hà Lan không gì khác ngoài việc giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại với vị thế vốn có của mình.

Erik ten Hag chính thức trở thành tân HLV của MU kể từ mùa giải tới.

MU cấp 200 triệu bảng cho tân HLV

Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ của Man United sẽ cấp cho HLV Erik ten Hag ngân sách lên tới 200 triệu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Nhà cầm quân 52 tuổi sẽ có một cuộc cải tổ toàn diện ở sân Old Trafford. Ưu tiên hàng đầu của đội Quỷ đỏ là bổ sung thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cắm.

BLĐ của Man United sẽ cấp cho Erik ten Hag số tiền 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

MU đẩy 12 ngôi sao ra đi

Theo thông tin từ tờ Mirror, 12 cầu thủ có thể sẽ phải rời sân Old Trafford nay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Trong số này, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Lee Grant, Nemanja Matic và Jesse Lingard sẽ ra đi dưới dạng tự do. 6 cầu thủ khác gồm Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Alex Telles, Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ được Quỷ đỏ cân nhắc khả năng thanh lý.

Hàng loạt ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford nhưng cơ hội sẽ mở ra với Donny Van de Beek.

MU hết cửa chiêu mộ Harry Kane

Tờ The Times mới đây đưa tin, tiền đạo Harry Kane sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham ở mùa giải tới bởi cầu thủ người Anh hài lòng với những gì mà HLV Conte mang lại. Hiện tại, Gà trống đang có cơ hội rất lớn giành vé dự Champions League, do đó họ cũng cực kỳ tự tin trong việc giữ chân ngôi sao số một của đội bóng trước sự chèo kéo của Man United và Man City.

Harry Kane sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham?

MU gặp khó ở thương vụ sao Leipzig

Tờ Fichajes mới đây tuyên bố, Manchester United sẽ phải đối mặt với thử thách trong việc chiêu mộ ngôi sao số một của RB Leipzig ở mùa giải năm nay là Christopher Nkunku. Theo đó, Arsenal, AC Milan và Inter Milan đều đang rất thèm khát cầu thủ người Pháp.

MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Nkunku.

TIN TỐI 21/4: TEN HAG CHÍNH THỨC VỀ MU; SPURS TỰ TIN GIỮ KANE; BALE BỊ HÀNG XÓM PHẢN ĐỐI

 

Chuyển nhượng MU: Haaland vượt mặt Ronaldo, MU đón 10 tân binh trong mùa hè?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/4: Rangnick tuyên bố cải tổ MU với 10 tân binh, Man City giúp Haaland vượt mặt Ronaldo, Mourinho muốn đưa sao MU đến Roma, Pogba đạt thỏa thuận gia nhập PSG, Erik ten Hag chốt tân binh đầu tiên cho MU.