Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/11: Rooney thay thế Ole, chiêu mộ 'người thừa' của Barca?

Chuyển nhượng MU 22/11: Rooney thay thế Ole, chiêu mộ 'người thừa' của Barca?

Rooney có thể dẫn dắt MU

Cựu cầu thủ của Manchester United, Park Ji-sung mới đây đã có phát biểu về việc Rooney thay thế vị trí của Ole Gunnar Solskjaer. Danh thủ người Hàn Quốc cho hay: "Rooney đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khi còn rất trẻ và anh ấy cũng đã có nhiều khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp mà cuối cùng anh ấy đã vượt qua. Tôi tin rằng Wayne có thể làm được, anh ấy có thể trở thành HLV của Man United trong tương lai".

Rooney có thể dẫn dắt MU

Zidane chưa muốn tới MU

Zidane vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đâu cho chiếc ghế HLV trưởng tại Man United, đặc biệt là sau khi Quỷ đỏ chia tay Ole Gunnar Solskjaer. Mặc dù vây, Zidane không muốn tiếp quản MU vào giữa mùa giải. Chiến lược gia người Pháp cảm thấy nếu nhận lời thời điểm này sẽ là quyết định nóng vội với cá nhân ông.

Một số ứng viên khác có thể ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford là Ernesto Valverde, Ronaldo Koeman, Frank Lampard, Andrea Pirlo hay Nuno Santo.

Zidane chưa muốn đến MU

Cavani rời MU vì Ronaldo

Theo tờ Express, Edinson Cavani đang cân nhắc rời Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Lý do khiến tiền đạo người Uruguay rời MU bởi sự xuất hiện của Ronaldo khiến số trận ra sân của Cavani giảm đi đáng kể. Nếu rời MU, rất có thể điểm đến của Cavani sẽ là Barca.

Cavani muốn rời MU

Man United muốn chiêu mộ Dembele

Dembele sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè năm sau. Tương lai của cầu thủ người Pháp vẫn đang bỏ ngỏ dù HLV Xavi muốn giữ Dembele ở lại.

MU quan tâm Dembele

Man United là đội bóng nỗ lực theo đuổi Dembele tích cực nhất trong thời gian qua. Đội chủ sân Old Trafford từng thất bại trong thương vụ này ở mùa hè 2020 nhưng họ chưa từ bỏ và muốn chiêu mộ cựu sao Dortmund vào tháng 1 tới.

WATFORD - MANCHESTER UNITED | ĐỘI TRƯỞNG SAI LẦM | QUỶ ĐỎ CHÌM VÀO KHỦNG HOẢNG 

 

HLV Park bổ sung thủ môn cho ĐT Việt Nam, VFF làm rõ tương lai của Tấn Trường?

(Techz.vn) Sau những lùm xùm những ngày vừa qua của Bùi Tấn Trường, VFF quyết định vào cuộc để làm rõ những vấn đề liên quan đến thủ môn này.