Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/11: Ronaldo 'tiến cử' người thay Solskjaer tại MU

Tin chuyển nhượng 22/11: Ronaldo 'tiến cử' người thay Solskjaer tại MU

MU lựa chọn HLV PSG thay Solskjaer?

Theo tờ Mirror đưa tin, Mauricio Pochettino là sự lựa chọn số một của Manchester United thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Thương vụ này sẽ không dễ dàng khi Pochettino đang không có lý do gì để  rời PSG, vì vậy Quỷ đỏ cần phải thuyết phục được ông tới Old Trafford.

pochettino1-1543
MU được cho là muốn Pochettino thay Solskjaer

Ronaldo 'tiến cử' người thay Solskjaer tại MU

Theo Sky Sport, Cristiano Ronaldo được cho là muốn HLV Luis Enrique trở thành tân thuyền trưởng của Man Utd. Tuy nhiên điều này phụ thuộc vào BLĐ MU, khi trong tầm ngắm của họ còn có Pochettino, Brendan Rodgers và cả Zidane.

luis-enrique
Ronaldo muốn Enrique giữ vị trí HLV trưởng của MU

Southampton quan tâm đến thủ môn Setford của Ajax

Theo TEAMtalk, chủ môn Charlie Setford của Ajax đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Ngoại hạng Anh là Southampton. Bước vào thương vụ này, họ sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng khác để sở hữu thủ thành 17 tuổi.

Charlie-Setford
Thủ môn trẻ của Ajax lọt tầm ngắm của đội bóng Anh

Arsenal tham gia cuộc đua giành Adeyemi

Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Adeyemi của RB Salzburg. Cầu thủ 19 tuổi này cũng đang được Liverpool và Bayern Munich quan tâm, vì vậy Pháo thủ sẽ không dễ đang đạt được mục tiêu của mình.

Karim_Adeyemi
Pháo thủ nhắm tới Adeyemi

HLV Chelsea xác nhận tương lai Rudiger

Huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel cho biết, quá trình đàm phán về việc gia hạn với Antonio Rüdiger chỉ tạm thời bị trì hoãn. Vì vậy, việc cầu thủ này đi hay ở vẫn chưa chính thức được xác định.

TẤT TẦN TẬT về MỐI TÌNH 3 NĂM giữa OLE GUNNAR SOLSKJAER và MANCHESTER UNITED

 

Real lên kế hoạch, sở hữu Mbappe miễn phí?

(Techz) Real lên kế hoạch, sở hữu Mbappe miễn phí?, Arsenal ký hợp đồng mới với sao trẻ Pháp?, Man City đấu với Barcelona vì Aubameyang... là những tin chuyển nhượng tối 18/11 đáng chú ý.