Thể thao

Chuẩn bị cả MV, tiền đạo Tiến Linh gây bất ngờ khi lấn sân sang showbiz Việt

Chuẩn bị cả MV, tiền đạo Tiến Linh gây bất ngờ khi lấn sân sang showbiz Việt

Nếu như hoạt động ở các lĩnh vực giải trí, showbiz ngay từ đầu, việc đá sân sang sân chơi âm nhạc là một điều không quá khó hiểu. Thế nhưng, điều này chưa từng có tiền lệ đối với các cầu thủ bóng đá. Đặc biệt những ngày gần đây, thông tin tiền đạo Tiến Linh sẽ có video ca nhạc được đăng tải đã gây xôn xao khắp trên cộng đồng mạng.

Chuẩn bị cả MV, Tiến Linh gây bất ngờ khi lấn sân showbiz Việt

Được biết đến như một cầu thủ trẻ tài năng của CLB Bình Dương, Tiến Linh còn được chú ý với ngoại hình điển trai, menly không kém cạnh ca sĩ hay hot boy nổi tiếng nào. Chính vì vậy, thông tin lấn sân sang showbiz của anh chàng tiền đạo này là tâm điểm nóng của dư luận.

Theo một số nguồn tin cho biết, Tiến Linh có mong muốn trở thành ca sĩ và muốn bắt đầu sự nghiệp ca hát, làm nghệ thuật. Anh đồng thời cũng đã chuẩn bị cả MV để ra mắt trước công chúng trong một vai trò mới. Chủ đề này được bàn tán rất nhiều và gây ra những luồng quan điểm trái chiều.

Chuẩn bị cả MV, Tiến Linh gây bất ngờ khi lấn sân showbiz Việt

Xét các bình luận tích cực, người hâm mộ bày tỏ thái độ ủng hộ chàng tiền đạo trẻ tuổi bởi cho rằng việc lấn sân chẳng có gì to tát, tin rằng con đường ca hát của anh cũng sẽ phát triển như sự nghiệp sân cỏ.

Mặt khác, một số bày tỏ thái độ tiêu cực hơn khi cho rằng Tiến Linh tốt nhất là nên tập trung vào lĩnh vực bóng đá để lập được những thành tích và pha ghi bàn mãn nhãn cho người hâm mộ thay vì đá chéo sân sang một lĩnh vực hoàn toàn không liên quan.

Cư dân mạng đồng thời cũng đặt câu hỏi về thái độ của các đồng đội và HLV của Tiến Linh sẽ ra sao.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin xác nhận nào từ phía chàng tiền đạo.

 

Mazda CX-5 tiếp tục giảm 115 triệu đồng khiến mọi đối thủ lo sốt vó

(Techz.vn) Tháng 6 này, Thaco tiếp tục dành chương trình khuyến mãi cho Mazda CX-5 tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe này.