Thể thao

Chưa thể gia nhập PSG, Messi chính thức có câu trả lời về việc 'yêu lại từ đầu' với Barcelona

Chưa thể gia nhập PSG, Messi chính thức có câu trả lời về việc 'yêu lại từ đầu' với Barcelona

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, trong những nỗ lực cuối cùng để giữ chân Lionel Messi, Barca đã bất ngờ đưa ra một lời đề nghị vào phút chót. Tuy nhiên theo tờ Ole (Argentina), Messi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên.

Lời đề nghị này chỉ khiến siêu sao người Argentina khó xử, bởi trước đó vài ngày chính Barca thông báo rằng họ không đủ khả năng tài chính để giữ anh ở lại.

Chưa thể gia nhập PSG, Messi chính thức có câu trả lời về việc nối lại đàm phán với Barcelona
Không có chuyện Messi "quay xe" đàm phán với Barcelona.

Cùng lúc đó, truyền thông Pháp đã khẳng định Messi sẽ có cuộc gặp mặt mang tính quyết định với BLĐ Paris Saint-Germain vào tối nay (10/8) để chốt mọi điều khoản trong hợp đồng. Lionel Messi sẽ sớm được công bố là tân binh của Gã nhà giàu nước Pháp.

Niềm tin của NHM Barca càng có cơ sở khi mới đây, chính thủ thành Gianluigi Donnarumma đã cũng úp mở trên Sky Sports: "Tôi sẽ rất vui nếu Messi đến PSG. Messi là người đàn ông tuyệt vời và cầu thủ hay nhất thế giới. Chỉ cần nghĩ đến việc được làm đồng đội của anh ấy là tôi đã cảm thấy phấn khích".

Chưa thể gia nhập PSG, Messi chính thức có câu trả lời về việc nối lại đàm phán với Barcelona
Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, Messi sẽ chính thức là người của PSG từ ngày mai.

Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, Messi sẽ chính thức có buổi lễ ra mắt PSG vào ngày mai. Hiện gia đình Messi vẫn đang ở Barcelona nghỉ ngơi. Nhà đương kim á quân Ligue 1 đang đẩy nhanh tốc độ và muốn hoàn tất thương vụ này để công bố với người hâm mộ sớm nhất có thể.

MESSI SẼ HOÀN THIỆN BỘ BA NGUYÊN TỬ MMN VÀ DẢI NGÂN HÀ CỦA PSG?

 

Filip Nguyễn báo tin vui, ĐT Việt Nam rộng cửa đón sao Việt Kiều phục vụ mục tiêu World Cup

(Techz.vn) Việc các cầu thủ như Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn,... mở trung tâm bóng đá tại CH Séc có thể sẽ mang đến nhiều dấu hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

 

Rơi vào 'thảm cảnh' như Đặng Văn Lâm, hung thần của ĐT Việt Nam sắp phải chia tay đội bóng Nhật Bản

(Techz.vn) Hậu vệ trụ cột của ĐT Thái Lan, người từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam đang rơi vào hoàn cảnh éo le ở Nhật Bản, sau khi từ chối lên tuyển ở vòng loại World Cup 2022.