Giải trí

Chưa hết buồn vì sự ra đi của Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã đau lòng khi đọc được hung tin

Chưa hết buồn vì sự ra đi của Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã đau lòng khi đọc được hung tin

Trước vụ việc thương tâm của một học sinh lớp 6 ở TP HCM tử vong vì bị cây phượng vĩ trong sân trường bật gốc đè trúng vào sáng 26/5, nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân không khỏi xót thương.

Mới đây, vào sáng 26/5, vụ việc đau lòng lòng đã xảy ra tại THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) khi một cây phượng vĩ lớn bất ngờ bị bật gốc và ngã xuống đè trúng 13 học sinh đứng gần đó, khiến 1 nam sinh lớp 6 tử vong. Sự việc này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cậu học trò xấu số.

Cũng là một người mẹ và là một nữ nghệ sĩ với trái tim đầy trắc ẩn, MC Ốc Thanh Vân không khỏi đau lòng khi biết được thông tin về vụ tai nạn đáng tiếc này. Nữ nghệ sỹ đã bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai… Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?”. 

nam-sinh-lop-60-bi-cay-de

Dòng chia sẻ của nữ nghệ sỹ cũng nhận được sự chú ý và đồng cảm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cùng đã để lại những bình luận xót xa trước sự ra đi của em học sinh xấu số:  “Xót xa quá chị ơi! Thương cho em và người mẹ mới sinh em bé được có mấy ngày. Sao chịu nổi”,  “Em cũng buồn và cứ thấy nghẹn quá… đau xót, cứ suy nghĩ mãi về tai nạn của em K, thương bé quá. Sáng ba đưa đi học, giờ về lại khiêng về, đau lòng không cầm được nước mắt chị ơi… Trường học liệu có an toàn cho con… câu hỏi cứ ám ảnh em”.

Trong thời gian vừa qua, Ốc Thanh Vân đã chịu một cú sốc tinh thân khi người bạn thân biết bao nhiêu năm gắn bó là cố diễn viên Mai Phương đã qua đời sau một thời gian mắc bệnh hiểm nghèo. Hơn ai hết Ốc Thanh Vân cảm thấy rất thương xót cho những mảnh đời xấu số, ra đi trong sự 

 

Ngọc Trinh đáp trả đầy thâm thúy sau khi bị Ngân 98 cướp mất ngôi vương

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại một lần nữa thể hiện bản lĩnh của người có kinh nghiệm lâu năm trong làng giải trí khi có màn “nhắc nhở” đàn em vô cùng thâm thúy.