Thể thao

Chủ mới Chelsea ra quyết định quan trọng đầu tiên, mở ra kỷ nguyên mới tại Stamford Bridge

Chủ mới Chelsea ra quyết định quan trọng đầu tiên, mở ra kỷ nguyên mới tại Stamford Bridge

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Roman Abramovich cũng đã chính thức tìm được chủ mới cho Chelsea, đó là tập đoàn do Todd Boehly đứng đầu. Thông tin này được chính đội bóng The Blues xác nhận, theo dự kiến, thỏa thuận sẽ được ký kết và hoàn tất trước thời hạn 8/6 tới đây.

Premier League hiện đang tiến hành kiểm tra lý lịch đối với tập đoàn của Boehly, trong đó bao gồm Clearlake Capital, Jonathan Goldstein và Hansjorg Wyss. Thương vụ chuyển nhượng Chelsea có thể lên tới 4 tỷ bảng Anh, số tiền rất lớn nhưng dự kiến sẽ hoàn tất nhanh chóng.

0_Buck-Boehly
Todd Boehly (phải), ông chủ mới của Chelsea

Trong một quyết định đầu tiên của chủ mới Chelsea, Todd Boehly được cho là sẽ giữ Bruce Buck ở vị trí chủ tịch Chelsea, đây được xem là một phần của kế hoạch xây dựng đế chế mới của doanh nhân người Mỹ tại Stamford Bridge.

Bruce Buck trước đã đảm nhiệm vị trí chủ tịch Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich, trước mắt ông sẽ được giữ lại để ổn định đội bóng. Các ông chủ mới của Chelsea không muốn phải xáo trộn, họ sẽ có những cải cách từng bước nhằm giúp CLB trở nên tốt hơn.

0_Bruce-Buck
Bruce Buck tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám đốc của Chelsea

Ngoài trường hợp của Bruce Buck, ông chủ mới của Chelsea cũng sẽ giữ lại các vị trí của trưởng đoàn đàm phán chuyển nhượng Marina Granovskaia. Trong thời gian Buck tại vị, Chelsea đã có một số phi vụ chuyển nhượng vĩ đại như Eden Hazard, Didier Drogba và N'Golo Kante.

Một nhân vật đó là Jonathan Goldstein ban đầu dự kiến sẽ được bổ nhiệm ngồi vào thành phần hội đồng quản trị Chelsea, nhưng ông không thể đảm nhiệm vai trò này bởi ông có mối liên hệ với Tottenham. Thay vào đó, Jonathan Goldstein sẽ đảm nhiệm vai trò dự án phát triển sân vận động Stamford Bridge.

Chelsea công bố ông chủ mới, thay tỷ phú Abramovich

 

Cristiano Ronaldo chốt tương lai với đồng đội sau 'cơn ác mộng' tại Man Utd

(Techz) Giấc mơ danh hiệu của Cristiano Ronaldo khi trở lại Man Utd đã thành 'cơn ác mộng', dù vậy anh được cho là đã thẳng thắn nói về tương với các đồng đội.