Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/5: Ronaldo tuyên bố sẽ ở lại, Pogba quyết định bất ngờ về bến đỗ mới

Chuyển nhượng MU 10/5: Ronaldo tuyên bố sẽ ở lại, Pogba quyết định bất ngờ về bến đỗ mới

Ronaldo tuyên bố không rời MU

Truyền thông Anh mới đây đã dẫn lời một nguồn tin nội bộ từ Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin này cho biết: "Ronaldo đã nói với những đồng đội rằng anh ấy sẽ không ra đi, trừ khi CLB không còn cần anh nữa. Ronaldo chính là người thất vọng nhất với tình cảnh hiện tại của MU nhưng anh ấy không muốn rời đi khi đội bóng xuống cấp thế này. Ronaldo muốn ở lại và giúp đội bóng trở lại Champions League, thậm chí giành danh hiệu trong mùa tới".

Ronaldo sẽ ở lại để giúp MU vượt qua khó khăn.

Không thể giữ chân Dean Henderson

Với những diễn biến mới nhất, tân HLV Erik ten Hag có thể giữ chân Ronaldo trong mùa tới, nhưng chưa chắc với trường hợp của Dean Henderson. Mùa này, thủ môn 25 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân khi David de Gea chơi quá xuất sắc. Chính điều này khiến Henderson nhất quyết ra đi, dù là theo hợp đồng mượn hay bán đứt. Hai đội bóng mới thăng hạng Premier League mùa tới là Bournemouth và Fulham đang tranh giành quyết liệt Henderson. 

Dean Henderson muốn rời Old Trafford.

MU khó chiêu mộ Nkunku

Một mục tiêu khác của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là tiền vệ Nkunku cũng rất khó lòng cập bến Old Trafford. Đây là mùa giải bùng nổ của chân sút 24 tuổi khi anh ghi 34 bàn và góp 20 kiến tạo trong 50 trận cho RB Leipzig trên mọi đấu trường.

GĐKT Oliver Mintzlaff của RB Leipzig mới đây cho biết: "Chúng tôi đã xác định rõ ràng từ đầu, chúng tôi sẽ không để Nkunku ra đi vào mùa hè tới. Điều này được thông báo cho cả cầu thủ và người đại diện của anh ấy".

RB Leipzig không muốn bán Nkunku.

Pogba ra quyết định việc chuyển đến Man City

Nhà báo David Ornstein của The Athletic mới đây cho biết việc Paul Pogba khoác màu áo xanh của đội bóng thành Manchester sẽ không xảy ra sau khi tiền vệ 29 tuổi đã thẳng thừng từ chối gia nhập Man City. Đại diện của tiền vệ người Pháp được cho là đã thông báo với Man City rằng tuyển thủ Pháp sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở một đội bóng khác. Juventus, Paris Saint-Germain và Real Madrid là những điểm đến khả dĩ nhất hiện tại.

Pogba từ chối gia nhập Man City.

Khao khát của Ten Hag từ chối tới Man Utd

Fred Rutten, HLV kỳ cựu từng làm việc ở PSV, Feyenoord, FC Twente, Schalke 04 và Anderlecht, được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Erik Ten Hag. Tuy nhiên trong chia sẻ với ESPN mới đây, Rutten khẳng định ông không muốn tới Man Utd vì muốn ở lại Hà Lan để ở gần gia đình. Thay vì nhận lời Erik ten Hag, Rutten sẽ làm việc dưới trướng Ruud van Nistelrooy tại PSV.

Fred Rutten từ chối lời mời đến Man United của Erik ten Hag.

RONALDO KHÔNG GÓP MẶT Ở CHAMPIONS LEAGUE: ĐỐI MẶT HIỆN THỰC NGHIỆT NGÃ HAY MỘT CON ĐƯỜNG KHÁC?

 

Chuyển nhượng MU: Giữ chân thành công Ronaldo, Pogba lộ bến đỗ không tưởng?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/5: MU giữ chân thành công Ronaldo, Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Pogba, PSG muốn sở hữu Rashford, Quyết tâm chiêu mộ Declan Rice bằng mọi giá, Bất ngờ để mắt đến ngôi sao lạ.