Smart Phone - Điện thoại

Chốt đơn liền tay Nokia G21 tháng 9 chưa đến 4 triệu, sở hữu bộ 3 cam cao cấp không kém gì Samsung

Chốt đơn liền tay Nokia G21 tháng 9 chưa đến 4 triệu, sở hữu bộ 3 cam cao cấp không kém gì Samsung

Nokia G21 sở hữu nhiều cải tiến nổi bật như màn hình kích thước lớn, hiệu năng ổn định mang đến trải nghiệm mượt mà, viên pin khủng cho thời lượng sử dụng kéo dài suốt cả ngày.

Giá Nokia G21 tháng 9/2022 chỉ bằng 1/7 Samsung Galaxy S22 Ultra

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia G21 tháng 9 đang được giảm mạnh, chỉ từ 3.890.000 đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với mức giá này, Nokia G21 hiện chỉ bằng 1/7 giá Samsung Galaxy S22 Ultra nhưng vẫn được trang bị camera chính 50MP khiến người dùng choáng ngợp.

Thiết kế Nokia G21

Được làm từ vật liệu nhựa cùng kiểu thiết kế vân ngang, Nokia G21 giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, thoải mái, không bị cấn tay và cũng không bám mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, vẻ ngoài của nó luôn được giữ như mới dù trải qua nhiều thời gian sử dụng.

Camera Nokia G21 được bố trí hài hòa

Ở mặt sau, Nokia G21 được thiết lập cụm 3 camera trên mô đun hình chữ nhật đi kèm đề flash LED gồm camera chính 50MP, hai camera phụ 2MP tạo nên những bức ảnh ấn tượng so với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 8MP hình giọt nước cùng nhiều tính năng làm đẹp tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, hài hòa hơn.

Cấu hình Nokia G21

Dù là điện thoại giá rẻ nhưng Nokia G21 vẫn được trang bị tấm nền LCD 6,5 inch có độ phân giải HD+ mang lại màu sắc tương phản tốt, chi tiết ổn. Hơn nữa, màn hình còn hỗ trợ tần số quét 90Hz cho độ nhanh nhạy tốt, chuyển tác vụ mượt mà, điều mà khá ít điện thoại giá rẻ có thể làm được.

Nokia G21 cũng có bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân cho phép xử lý tác vụ cơ bản mượt mà, đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông. Nhìn chung, con chip này vẫn có thể xử lý một số tựa game đơn giản. Đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, Nokia G21 càng có khả năng đa nhiệm và lưu trữ tốt.

Một điểm nổi bật của điện thoại Nokia chính là viên pin trâu và Nokia G21 cũng không phải ngoại lệ. Viên pin khủng 5050mAh sẽ “cân đẹp” cả ngày dài, giúp bạn thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản đến 9 tiếng đồng hồ.

Tại sao nên mua Nokia G21 với giá dưới 4 triệu?

Với mức giá dưới 4 triệu, Nokia G21 là điểm sáng trong phân khúc bởi hiệu năng ổn định, camera chụp ảnh tốt cùng viên pin trâu cho bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin. Với giá chỉ bằng 1/7 điện thoại Samsung, đây thực sự là chiếc máy phù hợp cho những người cần một chiếc máy phụ sử dụng được lâu mà không quá đắt tiền.

 

Giá Nokia G10 tháng 9/2022 rẻ bằng 1/9 iPhone 13 Pro Max, màn hình lớn xem phim cực đã

(Techz.vn) Deal hot không thể bỏ lỡ: Giá Nokia G10 đã rẻ nay càng rẻ hơn, giảm sâu chỉ từ 3 triệu xem phim, nghe nhạc cực đã suốt ngày dài không lo hết pin.