Thể thao

Chốt 'bến đỗ mới' sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bất ngờ gặp chuyện không may

Chốt 'bến đỗ mới' sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bất ngờ gặp chuyện không may

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo đã chính thức đi vào hoạt động. Chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi chia tay với ĐT Việt Nam đã từ chối không ít lời mời để toàn tâm toàn ý đầu tư cho dự án riêng của bản thân.

Với danh tiếng của mình, Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo nhanh chóng thu hút số lượng lớn các em nhỏ theo học. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng gặp rắc rối khi bị lợi dụng hình ảnh. Cụ thể, rất nhiều trang  fanpage giả mạo lập ra với mục đích lừa đảo.

HLV Park Hang-seo từ chiều nhiều lời mời để tập trung cho Học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Điều này buộc Ban quản lý Học viện Park Hang-seo phải lên tiếng thông báo tới khán giả: "Hiện nay, đang xuất hiện một vài fanpage mạo danh Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang-seo. Đề nghị quý phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này. 

Hiện nay, Học viện chỉ có 1 trang fanpage duy nhất là Học Viện Bóng Đá Quốc Tế Park Hang-seo, đã được dẫn link từ trang cá nhân của HLV Park Hang-seo. Học viện không chịu trách nhiệm trước bất cứ hành vi lừa đảo nào được các trang giả mạo kia thực hiện. Một lần nữa, rất mong quý vị phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này. Trân trọng".

Dù mới được thành lập nhưng Học viện của HLV Park Hang-seo đã bị nhiều bên giả mạo.

Vừa qua, HLV Shin Jong-young đã được bổ nhiệm là người trực tiếp đứng lớp tại Học viện bóng đá Park Hang-seo. HLV Shin sở hữu chứng chỉ B được LĐBĐ châu Á (AFC) cấp và có kinh nghiệm huấn luyện trực tiếp cho các CLB bóng đá trẻ tại Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, đích thân HLV Park Hang-seo cũng viết tâm thư về dự án tâm huyết này của mình. Theo nhà cầm quân 65 tuổi chia sẻ, tiêu chí tuyển sinh của Học viện là các em nhỏ từ 5 tới 15 tuổi, tương ứng với các lớp học bóng đá từ U7 tới U15. Bộ giáo án huấn luyện độc quyền tại Học viện do chính cựu HLV ĐT Việt Nam biên soạn. 

Tin nóng 7/8: Điều gì ẩn sau tin Văn Toàn về Nam Định? Thái Lan gặp khó dù quyết soán ngôi Việt Nam

 

Bị chỉ trích sau trận CAHN vs Hà Nội FC, trụ cột ĐT Việt Nam 'ghi điểm' với HLV Troussier nhờ 1 điều

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội vs Hà Nội FC không chỉ là bước ngoặt của V,League 2023 mà còn đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải trở lại SVĐ Hàng Đẫy. Dẫu vậy, một ngôi sao khác của Đội tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu mới thực sự ghi điểm với HLV Philippe Troussier nhờ một hành động đặc biệt.