Thể thao

Tin nóng V.League 5/8: Tiền đạo số một ĐT Việt Nam ghi điểm; Kiatisak tuyên bố tham vọng vô địch

Tin nóng V.League 5/8: Tiền đạo số một ĐT Việt Nam ghi điểm; Kiatisak tuyên bố tham vọng vô địch

Kết quả bóng đá V.League hôm nay

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 5/8 và rạng sáng 6/8: Cuộc đua trụ hạng V.League 2023 ngã ngũ; Man Utd chạy đà hoàn hảo cho ngày khai màn Ngoại hạng Anh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2023

Thời gian

Trận đấu

17h00

5/6

HAGL

0-1

TPHCM

17h00

5/6

Bình Dương

3-0

Khánh Hòa

17h00

5/6

Đà Nẵng

0-1

SLNA

 

Tiến Linh ghi bàn trận thứ 2 liên tiếp

Bình Dương đã có chiến thắng tưng bừng trước Khánh Hòa để giành quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục duy trì phong độ tốt khi ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của ngôi sao ĐT Việt Nam ở V.League 2023. Ở vòng đấu trước, Tiến Linh cũng có một pha lập công đẹp mắt vào lưới SLNA.

Tiến Linh duy trì phong độ cao.

Kiatisak tuyên bố tham vọng vô địch của HAGL

HAGL đã sớm giành quyền trụ hạng ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Kiatisak đã mạnh dạn tuyên bố tham vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm sau. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

"Mùa giải tới, chúng tôi có một mục tiêu lớn là tranh vô địch. Mùa này, chúng tôi cố gắng vào tốp 3 hay tốp 5 nhưng không làm được. Cchúng tôi đã thành công trong việc đưa một số cầu thủ trẻ lên đội 1. Họ đủ sức đá V-League mùa tới. Vì thế, chúng tôi không cần phải mua sắm thêm cầu thủ nội. Bầu Đức chỉ cần tập trung vào mua cầu thủ ngoại cho mùa giải tới".

Kiatisak tuyên bố tham vọng vô địch ở mùa giải sau.

HLV Phạm Minh Đức thất vọng với SHB Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại trước SLNA dù được chơi trên sân nhà. Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không thể ghi bàn. Ông tỏ ra thất vọng với khả năng dứt điểm của các học trò.

"Tôi và các trợ lý cũng không hiểu tại sao khi tập sút rất hay nhưng vào sân đá lại sút không được. Đã qua 4 trận, chúng tôi không ghi được bàn nào. Đây là điều rất tệ hại với một đội bóng. Về khả năng trụ hạng ở V.League thì có thể nói là hy vọng thôi, còn nước còn tát. Vẫn còn trận đấu cuối, chúng tôi cố gắng thi đấu nhưng phải ghi được bàn, rồi chờ kết quả của trận kia".

SHB Đà Nẵng nguy cơ cao phải xuống hạng.

CÔNG AN HÀ NỘI CHẠM TRÁN HÀ NỘI FC: KHÔNG ĐƠN THUẦN CHỈ LÀ MỘT TRẬN DERBY

 

Đặng Văn Lâm lọt BXH hay nhất lịch sử Thái Lan, Filip Nguyễn khó lên ĐT Việt Nam thời HLV Troussier?

Đặng Văn Lâm tái khẳng định vị thế thủ môn số 1 Đội tuyển Việt Nam khi lọt vào bảng xếp hạng ngoại binh ASEAN hay nhất lịch sử Thai League. Điều này khiến Filip Nguyễn gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.