Thể thao

Thương vụ chuyển nhượng của Văn Toàn có bước ngoặt, rõ khả năng ngôi sao ĐT Việt Nam trở lại HAGL

Thương vụ chuyển nhượng của Văn Toàn có bước ngoặt, rõ khả năng ngôi sao ĐT Việt Nam trở lại HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khoảng thời gian đầu thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Seoul E-Land thì gặp phải chấn thương và dần mất vị trí trong đội hình của đội bóng Hàn Quốc. Chính vì vậy, đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ sinh năm 1996.

Văn Toàn được cho là sẽ trở lại V.League thi đấu sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hai bến đỗ tiềm năng với ngôi sao ĐT Việt Nam là đội bóng cũ HAGL và Thép Xanh Nam Định. Mặc dù vậy, công ty chủ quản của Văn Toàn là DJ Management đã chính thức lên tiếng về tương lai của ầu thủ này.

Văn Toàn không còn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Seoul E-Land.

Trên trang chủ của mình, DJ Management khẳng định: "Hiện tại chúng tôi là công ty đại diện duy nhất của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và được phía cầu thủ tin tưởng giao trọng trách chuyển nhượng và quản lí hình ảnh cho tiền đạo này. Chúng tôi xin phép được đính chính thông tin này như sau:

1. Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-Land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải 2022/23.

2. DJ Management là công ty đại diện cầu thủ bóng đá có giấy phép chuyển nhượng từ FIFA. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc theo đúng luật chuyển nhượng của FIFA đã đề ra.

3. Hiện tại, chúng tôi KHÔNG HỀ NHẬN ĐƯỢC bất kì lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào với trường hợp của Văn Toàn. 

DJ Management hi vọng các CĐV của Văn Toàn sẽ bình tĩnh và tiếp tục ủng hộ tiền đạo này trong thời gian tới. Chúng tôi chân thành cảm ơn".

Công ty đại diện phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng của Văn Toàn.

Hiện tại, Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất để chiếm suất đá chính tại Seoul E-Land. Ở đợt tập trung tháng 6 vừa qua, Văn Toàn cũng được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam nhưng chỉ thi đấu khoảng 20 phút ở trận gặp Syria.

NẾU ĐỂ CHỌN ĐỘI HÌNH ĐÁ CHÍNH TẠI ĐTQG XÉT THEO PHONG ĐỘ HIỆN TẠI, ĐÂU LÀ NHỮNG CÁI TÊN XỨNG ĐÁNG

 

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Dàn sao ĐT Việt Nam ghi điểm; Cuộc đua vô địch kịch tính khó tin

Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2023 hôm nay 6/8: Bình Định vs Hà Tĩnh, Thanh Hóa vs Viettel, Hải Phòng vs Nam Định, Công an Hà Nội vs Hà Nội FC. Cuộc đua vô địch có bước ngoặt khó tin. Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất.