Giải trí

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị chụp lén trên đường phố, bộ dạng tiều tụy khác lạ không nhận ra

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị chụp lén trên đường phố, bộ dạng tiều tụy khác lạ không nhận ra

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt với hơn 16 năm bên nhau, có 2 cô con gái xinh xắn. Năm 2018, thông tin cặp đôi ly hôn gây chấn động, khiến dư luận không ngừng bàn tán. Nguyên nhân đến nay vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng cả hai vẫn giữ cách hành xử văn minh, xem nhau như bạn bè để cùng nuôi dạy con cái.

chong-cu-pham-quynh-anh-9

Điều đáng nói, sau khi ly hôn ngoại hình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều có sự thay đổi đáng kể. Nếu nữ ca sĩ ngày càng mặn mà, gợi cảm thì chồng cũ của cô lại gầy đi trông thấy, thậm chí nhiều người cho rằng anh còn có phần tiều tụy.

chong-cu-pham-quynh-anh-2

chong-cu-pham-quynh-anh-7

Mới đây, Quang Huy bị một số khán giả bắt gặp khi đang đi trên đường. Ông bầu xuất hiện với ngoại hình gầy gò, đen nhẻm. Nhìn thấy cảnh tượng này, nhiều người “đứng hình” mất vài giây vì không nhận ra chồng cũ Phạm Quỳnh Anh. Trước đây anh vốn gắn với hình ảnh mũm mĩm nhưng tràn đầy sức sống.

Dù gầy đi, bị chê tiều tụy hơn nhưng Quang Huy lại gây ấn tượng nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung rõ rệt. Ở tuổi 41 anh vẫn thích diện áo phông, quần thụng, đeo ba lô và đi sneaker.

chong-cu-pham-quynh-anh-3

chong-cu-pham-quynh-anh-4

chong-cu-pham-quynh-anh-5

Nhìn Quang Huy gầy gò như vậy, không ít khán giả lo lắng, hỏi dò về tình hình sức khỏe của anh. Tuy nhiên, thực tế thì chồng cũ Phạm Quỳnh Anh rất khỏe mạnh. Năm 2020, sau khi bố ruột qua đời, Quang Huy lao vào rượu bia, tự hành hạ bản thân. Đến một ngày anh nhìn lại chính mình, nhận ra cần phải thay đổi và quyết định giải phóng toàn bộ chất độc ra khỏi cơ thể.

chong-cu-pham-quynh-anh-1

chong-cu-pham-quynh-anh-6

chong-cu-pham-quynh-anh-8

Từ Tết 2021, Quang Huy bắt đầu hạn chế nhậu, ăn uống kiêng khem với chế độ dinh dưỡng thuần thực vật và kết hợp tập thể dục. Chỉ sau 1 thời gian áp dụng, nam nhạc sĩ thành công siết cân từ 110kg xuống còn khoảng 78kg. Anh hiện đã không còn dùng xe hơi để đi làm hàng ngày, thay vào đó là đi xe đạp để hỗ trợ giảm cân.

 

Ly hôn Cát Phượng, Thái Hòa cưới vợ 2 kém đến 11 tuổi, danh tính và học vấn mới gây sửng sốt

(Techz.vn) – Bà xã Thái Hòa không phải người nổi tiếng, cũng không thường xuyên xuất hiện. Cô là dân kinh tế và có profile cực “chất”.