Giải trí

Chồng cũ Lệ Quyên lộ clip thân mật với tình trẻ kém 27 tuổi, vị trí bàn tay khiến CĐM xôn xao

Chồng cũ Lệ Quyên lộ clip thân mật với tình trẻ kém 27 tuổi, vị trí bàn tay khiến CĐM xôn xao

Việc Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn đến nay vẫn là chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Cặp đôi trai tài gái sắc từng một thời là biểu tượng hạnh phúc, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi đường ai nấy đi, lần lượt Lệ Quyên lẫn doanh nhân Đức Huy đều dính tin đồn có người mới.

le-quyen

Trong khi Lệ Quyên thân mật bên Lâm Bảo Châu, dù không thừa nhận nhưng công khai xuất hiện, đăng ảnh đối phương thì doanh nhân Đức Huy cũng không kém cạnh. Chồng cũ Lệ Quyên dính nghi vấn hẹn hò với Cẩm Đan – người đẹp kém anh 27 tuổi. Cặp đôi phủ nhận là người tình, cho biết chỉ đang tìm hiểu nhau. Thế nhưng dân mạng nhiều lần phát hiện cả hai cùng có mặt ở một địa điểm, thậm chí là có những khoảnh khắc khá thân mật.

chong-cu-le-quyen-1

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh doanh nhân Đức HuyCẩm Đan đi hát karaoke cùng hội bạn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong đó, hai người ngồi cạnh nhau, dù không nói chuyện nhưng lại rất thân mật. Chồng cũ Lệ Quyên tình tứ đặt tay lên đùi người đẹp top 15 Hoa hậu Việt Nam. Trong khi đó, Cẩm Đan vẫn chăm chú bấm điện thoại, thỉnh thoảng quay sang nhìn doanh nhân Đức Huy cười.

chong-cu-le-quyen-2

chong-cu-le-quyen-3

chong-cu-le-quyen-4

chong-cu-le-quyen-5

Cộng đồng mạng cho rằng hành động thân mật trên đánh dấu sự chuyển biến mới trong mối quan hệ của cặp đôi chênh lệch 27 tuổi. Mặc dù vấp phải rào cản tuổi tác nhưng doanh nhân Đức HuyCẩm Đan vẫn được rất nhiều người ủng hộ.

chong-cu-le-quyen-6

chong-cu-le-quyen-7

Chồng cũ Lệ QuyênCẩm Đan bị phát hiện có mối quan hệ trên mức bình thường vào cuối năm 2020. Thời điểm đó cặp đôi cùng xuất hiện tại một đám cưới của bạn thân. Được biết, doanh nhân Đức Huy quen biết Cẩm Đan được một thời gian, từng giúp đỡ cô bước vào showbiz.

chong-cu-le-quyen-8

Người đẹp sinh năm 2002 lại cho biết: “Em cũng có đọc được những thông tin này. Thật sự em và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho em nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết ạ. Bản thân em cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng”.

 

Tin trưa 23/2: Lệ Quyên mặc quần da ‘phản chủ’ lộ nguyên chỗ hiểm đầy táo bạo, Lý Nhã Kỳ đổ bệnh

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 23/2: Lệ Quyên khoe trọn thân hình nóng bỏng, mặc quần da ‘phản chủ’ lộ nguyên chỗ hiểm khiến CĐM ‘đỏ mặt’; Lý Nhã Kỳ đổ bệnh, nghẹn ngào than thở: 'Đời bất công quá'; Ngân 98 lộ nguyên vùng cấm địa vì mặc như không mặc, cặp 'bưởi ngoại cỡ' chỉ chực bung ra ngoài.