Tablet - Laptop - Máy tính

Chọn laptop mỏng nhẹ cho nhu cầu đồ họa, dựng phim liệu có khả thi?

Chọn laptop mỏng nhẹ cho nhu cầu đồ họa, dựng phim liệu có khả thi?

Mặc dù hiện tại đã có không ít mẫu laptop mỏng nhẹ sở hữu hiệu năng cao, nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp cho nhu cầu đồ họa, dựng phim. Bởi hiệu năng mạnh mẽ thôi chưa đủ, chúng cần được tối ưu cho các phần mềm chuyên dụng, đồng thời phải bền bỉ, hoạt động liên tục để “chạy deadline” hàng chục tiếng mỗi ngày.

Nắm bắt được nhu cầu đó, HP tiên phong mang đến cho người dùng mẫu máy trạm siêu di động HP ZBook Firefly 14 G7 với trọng lượng chỉ khoảng 1.41kg nhưng đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu, trong đó có cả đồ họa, dựng hình 3D, dựng phim hay vẽ kỹ thuật. Vậy HP đã trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ, tính năng gì đặc biệt mà có thể cân nhiều tác vụ trong một ngoại hình mỏng nhẹ?

Hiệu suất mạnh mẽ - tối ưu cho phần mềm chuyên dụng

Đầu tiên, HP trang bị cho ZBook Firefly 14 G7 bộ xử lý lên đến Intel Core i7-10510U 4 nhân, 8 luồng xung nhịp lên đến 4.9GHz, nhờ đó chạy tốt các công việc dựng hình, dựng phim hay đồ họa - những tác vụ chủ yếu tận dụng sức mạnh đơn nhân. Cùng với đó là 16GB RAM, SSD 512GB đảm bảo mọi tác vụ mượt mà, nhanh chóng.

Chưa hết, để tối ưu cho các phần mềm chuyên nghiệp như AutoCAD, SolidWorks, HP ZBook Firefly 14 G7 còn được trang bị sẵn card đồ họa rời chuyên dụng NVIDIA Quadro P520 4GB.

Mỏng nhẹ nhưng bền bỉ, thiết kế truyền cảm hứng

Dù sở hữu trọng lượng chỉ khoảng 1.41kg, nhưng HP ZBook Firefly 14 G7 lại cứng cáp, bền bỉ đến không ngờ nhờ toàn bộ thân máy được chế tác kim loại cao cấp. Sản phẩm xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra từ rung lắc, rơi rớt, nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt, bàn phím chống tràn… để đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội.

Nhưng nhẹ và bền vẫn chưa đủ, với các “nàng design” hay các chàng dựng phim thì “người bạn đồng hành” hoàn hảo còn phải mang đến cảm hứng khi làm việc. Hiểu điều đó, HP mang đến cho ZBook Firefly 14 G7 một bộ vỏ màu xám bạc sang trọng đồng nhất từ ngoài vào trong. Phần viền được làm mỏng ở cả ba cạnh cùng với mặt kê tay chế tác tinh tế với hai dải loa Bang & Olufsen vô cùng ấn tượng. Nói ZBook Firefly 14 G7 là một trong những mẫu máy trạm có thiết kế ấn tượng, độ hoàn thiện cao nhất cũng không hề quá chút nào.

Dễ dàng mở rộng không gian làm việc

Ngay từ tên gọi, chúng ta biết được ZBook Firefly 14 G7 có màn hình 14 inch, vừa đủ cho nhu cầu di chuyển. Tuy vậy khi làm việc tại nhà hay văn phòng, sử dụng màn hình gắn rời chắc chắn sẽ là giải pháp lý tưởng, nhất là khi thực hiện các tác vụ dựng hình 3D, dựng phim, làm hiệu ứng với hàng chục, hàng trăm lớp.

Với HP ZBook Firefly 14 G7, việc xuất ra màn hình lớn dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ được trang bị tới 1 cổng HDMI và 2 cổng Thunderbolt 3. Bạn có thể xuất nhiều màn hình cùng lúc để mở rộng không gian làm việc. Đối với nhu cầu đồ họa, dựng phim cần màn hình có độ sắc nét cao cũng như khả năng tái tạo màu sắc chính xác, bạn nên lựa chọn những mẫu màn hình chuyên dụng như HP Z27n G2 27-inch, đây là một màn hình 27 inch, độ phân giải 2K, tái tạo 99% dải màu sRGB và độ lệch màu cực thấp.

HP Z27n G2 27-inch còn sở hữu thiết kế hiện đại, linh hoạt nhiều tư thế cùng viền màn hình mỏng cho phép bạn dễ dàng ghép nối nhiều màn hình để sử dụng đồng thời, nâng cao hiệu suất làm việc.

Bảo mật hơn, riêng tư hơn

Là một sản phẩm thuộc dòng máy tính doanh nghiệp, ZBook Firefly 14 G7 cũng sở hữu hàng loạt các công nghệ bảo mật cũng như bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng. Có thể kể đến như màn trập che camera, cảm biến vân tay một chạm, các giải pháp bảo vệ BIOS, HP Client Security Manager - trung tâm thiết lập bảo mật cho sản phẩm một cách dễ dàng.

Với tất cả các ưu điểm tuyệt vời của HP ZBook Firefly 14 G7 kể trên, câu hỏi “Chọn laptop mỏng nhẹ cho nhu cầu đồ họa, dựng phim liệu có khả thi?” có lẽ cũng đã có lời giải đáp. Mà không chỉ đồ họa hay dựng phim, với nhu cầu làm việc văn phòng thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

ZBook Firefly 14 G7 đang có mặt trên thị trường với nhiều tùy chọn cấu hình với mức giá bắt đầu từ 31,900,000 triệu đồng.

--------------------------------------------------------------------------------

Các sản phẩm laptop của HP được bảo hành chính hãng trong 1 năm với các dịch vụ Bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí, Bảo hành cấp tốc – nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp, và Bảo hành tận nhà. và đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ phần cứng tại chỗ trọn đời sản phẩm

 

Laptop HP Pavilion Gaming 15 chip AMD 2020 hiệu năng cao cho game thủ

(Techz.vn) Nếu bạn là game thủ đích thực và đã quá nhàm chán với dàn máy tính PC to chiếm diện tích thiếu tính di động, laptop HP Pavilion Gaming 15 chip AMD 2020 là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Laptop Gaming này là dòng máy thế hệ mới của HP với khả năng chơi game mượt mà.

Tag:

HP

Laptop