Giải trí

Bóc giá 'sương sương' siêu đám cưới của Son Ye Jin, Angela Baby: Choáng khi nghe đến 'trùm cuối'

Bóc giá 'sương sương' siêu đám cưới của Son Ye Jin, Angela Baby: Choáng khi nghe đến 'trùm cuối'

Tưởng chừng siêu đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã cực kỳ hoành tráng với mức đầu tư chi phí khủng rồi, thế nhưng số tiền bỏ ra cho đám cưới của cặp đôi này mới thực sự gây sốc.

Mới đây siêu đám cưới của 2 ngôi sao đình đám xứ sở Kim Chi  Hyun Bin - Son Ye Jin đã chính thức diễn ra vào ngày 31/3 tại Seoul. Thuộc top những ngôi sao giàu nhất nhì Hàn Quốc, số tiền đầu tư cho đám cưới này của cặp đôi cũng là một vấn đề được bàn tán xôn xao. Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, số tiền mà cặp đôi chi cho hôn lễ rơi vào khoảng 100 triệu won (tương đương gần 2 tỷ đồng).

 

Dân tình nhanh chóng so sánh con số này với số tiền đầu tư đám cưới của các cặp đôi đình đám khác. Được biết số tiền mà BinJin bỏ ra cho hôn lễ chỉ bằng ⅓ giá trị chiếc váy mà Angela Baby mặc khi bước vào lễ đường. Cụ thể giá trị chiếc váy vào khoảng 2 triệu tệ (giá trị gần 2 tỷ đồng).

Khi dân tình còn chưa hết “sốc nặng” trước mức độ giàu có và chịu chi của 2 cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn - Trung thì ở một diễn biến khác, cư dân mạng đã phát hiện ra chi phí tổ chức đám cưới của Dương Vân và cựu VĐV thể dục dụng cụ nổi tiếng Dương Uy mới khiến “ai cũng phải ngước nhìn”.

Theo đó, Dương Uy thể hiện mức độ chịu chi “đẳng cấp” của mình khi đầu tư cho vợ chiếc đầm cưới với giá trị lên tới 3 triệu tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng), chính thức lập kỉ lục trong làng giải trí Trung Quốc với chiếc váy cưới có giá trị cao nhất.

Nhiều bài báo cũng so sánh chi tiết mức đầu tư chi phí đám cưới của 3 cặp đôi. “Khiêm tốn” nhất là cặp Hyun Bin - Son Ye Jin với số tiền 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), trong đó thuê hội trường mất 15 triệu won (300 triệu đồng), đáng chú ý cặp đôi mất 25 triệu won (500 triệu đồng) cho hoa trang trí lễ đường. Đáng chú ý, chi phí an ninh cũng được cặp đôi chú trọng với mức chi lên tới 10 triệu won (200 triệu đồng).

Đám cưới thế kỉ của cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh mới thực sự gây chấn động toàn thế giới với đầu tư cực kì hoành tráng khi chi tới 700 tỷ đồng.

Đám cưới của cặp đôi Dương Vân - Dương Uy (cực VĐV dụng cụ thể dục nổi tiếng) dù chi phí đám cưới kém xa chi phí 700 tỷ của cặp “thị phi” Hiểu Minh - Angela khi rơi vào khoảng 106 tỷ đồng thế nhưng theo trang QQ, chiếc váy của Dương Vân mới thực sự gây xôn xao khi giá trị của nó lên tới 3 triệu tệ (10,5 tỷ đồng).

 

 

Ngọc Lan để lộ hành động cuối cùng trước khi ly hôn Thanh Bình, khán giả ngỡ ngàng vì quá cứng rắn

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Ngọc Lan khiến người hâm mộ hiểu thêm phần nào về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên với chồng cũ.