Giải trí

Choáng vì số dư tài khoản của Tangmo Nida sau khi mất, xuất hiện thêm tình tiết kỳ lạ gây rợn người

Choáng vì số dư tài khoản của Tangmo Nida sau khi mất, xuất hiện thêm tình tiết kỳ lạ gây rợn người

Tangmo Nida qua đời đến nay đã được hơn 3 tháng nhưng vẫn còn rất nhiều hoài nghi đọng lại. Công chúng đến nay vẫn tò mò về nguyên nhân thật sự khiến nữ diễn viên ra đi đột ngột như vậy.

Trong diễn biến mới nhất, truyền thông Thái Lan cho biết MC nổi tiếng Un Puwanart cho biết mình đã được xem một số clip trong điện thoại của Tangmo. Nó được quay vào tầm 9 giờ tối 24/2, bối cảnh lại là một khách sạn. Khi này Tangmo xuất hiện với một người lạ mặt. Đáng nói, nếu đúng theo những thông tin bấy lâu thì thời điểm đó nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" phải đang ở trên thuyền.

tangmo-5

tangmo-4

Đoạn clip này đã bị xóa ngay sau khi Tangmo qua đời ở sông Chao Phraya. Chính vì nó biến mất vào thời khắc đó mà công chúng dấy lên càng nhiều nghi ngờ. Hiện ngày giờ chính xác quay clip đang là vấn đề cần làm rõ, có thể là bằng chứng mang tính bước ngoặt trong vụ án.

MC Un Puwanart cho biết, người tiết lộ clip cho mình là Bang Jack. Anh từng có thời gian làm giáo viên tiếng Anh khi đến Thái Lan, hiện đang sống ở San Francisco, Mỹ. Người đàn ông này đang giữ điện thoại của Tangmo. Anh khẳng định clip kể trên quay đúng vào ngày nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" gặp nạn.

tangmo-1

tangmo-2

Mới đầu MC Un Puwanart không tin lời Bang Jack, nhưng khi xem clip qua cuộc gọi video, anh đã giật mình. Chia sẻ thêm, người dẫn chương trình này tiết lộ: “Một điều quan trọng mà Bang Jack tìm thấy trong điện thoại di động của Tangmo chính là số dư tài khoản”.

Bang Jack phát hiện mật khẩu đăng nhập ứng dụng ngân hàng và mật khẩu điện thoại của Tangmo trùng nhau. Sau khi vào thành công, người đàn ông bất ngờ khi thấy tài khoản của nữ diễn viên không còn một đồng nào.

tangmo-3

Được biết mẹ ruột Tangmo đã phát hiện điện thoại con mình mất một số bức ảnh. Bà định đưa đi sửa nhưng sợ không an toàn nên đã gửi đến cho Bang Jack để anh khôi phục lại thông tin. Sáng 7/6, Bang Jack trả lại điện thoại cho mẹ Tangmo để bà nộp cho phía cảnh sát, tiếp tục điều tra vụ án.

 

Hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân và các đệ tử, công an truy tìm bị can thứ 7, có thân thế gây sững sờ

(Techz.vn) – Thông tin mới nhất liên quan đến vụ án Tịnh Thất Bồng Lai vừa qua được Viện KSND tỉnh Long An chia sẻ với báo chí. Theo đó, công an đang truy tìm bị can thứ 7.