Giải trí

'Choáng ngợp' với clip fan vẽ chân dung Trấn Thành: Giống đến 99,99 phần trăm

'Choáng ngợp' với clip fan vẽ chân dung Trấn Thành: Giống đến 99,99 phần trăm

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đình đám với tần xuất dày đặc trên truyền hình. Nam MC nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ bởi sư hoạt ngôn mà còn bởi lối diễn chân thật.

tranthanh3_mlpu6129743_262020

Mới đây, trên tài khoản instagram, Trấn Thành bày tỏ niềm vui khó tả khi đăng tải đoạn clip bức chân dung được một fan vẽ tặng. CĐM không khỏi ngỡ ngàng vì giống thật đến 99,99 phần trăm.

tran-thanh

Mặc dù bức tranh này được người này vẽ hoàn toàn bằng chì nhưng rất có hồn và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

“Bức tranh rất có hồn, tuyệt với”

“Giống quá đi à”

“Vẽ quá đẹp, đẹp trai như Xìn vậy”

“Tài năng fan của anh Thành phải nói là đỉnh của đỉnh”

“Vẽ đẹp quá, như hình chụp vậy”

“Xuất sắc quá anh Xìn ơi”…

Đoạn clip ngắn đang gây xôn xao trên mạng xã hội chứng minh tài năng "không phải dạng vừa" của anh bạn trẻ này, và có thể trong rất nhiều các bạn trẻ nữa cũng có những tài năng hiếm có nhưng chỉ là chưa được bộc lộ, và chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục chờ đời sự ra đời của những tác phẩm khiến người ta trầm trồ hơn nữa.

 

Tin nóng nhất 12/6: Trấn Thành báo tin vui lớn, con trai Hoài Linh bủn rủn tay chân báo tin tang sự

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng nhất 12/6: NSƯT Hữu Châu đăng đàn ‘cầu xin’ giữa lúc showbiz gặp biến, Hiếu Hiền và dàn sao Việt xót xa tột độ, Ốc Thanh Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng chia buồn, Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34…