Xe máy

‘Chiến thần’ côn tay mới của Yamaha sắp ra mắt, cùng Yamaha Exciter ‘đánh hội đồng’ Honda Winner X

‘Chiến thần’ côn tay mới của Yamaha sắp ra mắt, cùng Yamaha Exciter ‘đánh hội đồng’ Honda Winner X

Vào năm 2017, Yamaha YZF-R15 V3.0 sử dụng động cơ 155cc cùng van biến thiên VVA và trang bị giảm xóc ngược đã được giới thiệu. Khi đó, mẫu xe này đã nhanh chóng khiến cho nhiều người dùng mê mẩn. Tuy nhiên, khi Honda CBR150R 2021 được trình làng, ưu thế của YZF-R15 V3.0 đã dần bị mất đi bởi đối thủ tới từ Honda không những có giảm xóc lộn ngược mà còn được trang bị phanh ABS an toàn hơn.

‘Chiến thần’ côn tay mới của Yamaha sắp ra mắt, cùng Yamaha Exciter ‘đánh hội đồng’ Honda Winner X ảnh 1

Sự xuất hiện của Honda CBR150R 2021 tạo ra sức ép, buộc Yamaha phải đưa ra phiên bản nâng cấp cho Yamaha YZF-R15 V3.0 để có thể giành ưu thế trong cuộc cạnh tranh giành thị phần. Không chỉ có vậy, kể từ ngày Yamaha YZF-R15 V3.0 được trình làn tới nay cũng đã hơn 4 năm nên cũng tới lúc Yamaha cần phát triển mẫu xe này.

Theo dự kiến, Yamaha YZF-R15 V3.0 phiên bản phanh ABS sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Ngoài việc được trang bị phanh ABS, YZF-R15 V3.0 thế hệ mới vẫn sẽ có phuộc Upside Down cũng như được nâng cấp thêm những tính năng hiện đại hơn. Bên cạnh đó, Yamaha có lẽ cũng sẽ nâng cấp động cơ cho mẫu xe này thay vì sử dụng loại 155cc như thế hệ hiện hành.

‘Chiến thần’ côn tay mới của Yamaha sắp ra mắt, cùng Yamaha Exciter ‘đánh hội đồng’ Honda Winner X ảnh 2

Trước đó, tại thị trường Ấn Độ, Yamaha cũng đã giới thiệu YZF-R15 V3.0 tại thị trường Ấn Độ nhưng phiên bản này lại không được trang bị phuộc lộn ngược.

Video lý do Yamaha R15 V3.0 được yêu thích:

 

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu

(Techz.vn) Khó ai có thể tưởng tượng một mẫu xe côn tay với động cơ mạnh mẽ 340cc nhưng lại chỉ có mức giá ngang ngửa Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam.