Ô tô

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng
KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng ảnh 1

Phiên bản đặc biệt của KIA Seltos với tên gọi Gravity Edition chuẩn bị được trình làng. Phiên bản này được định vị là bản cao cấp nhất của Seltos và chỉ dành riêng cho các khách hàng tại thị trường Ấn Độ.

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng ảnh 2

Về ngoại thất, KIA Seltos Gravity Edition có thiết kế không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác nhưng có một số chi tiết được làm mới để tạo thành dấu hiệu nhận biết riêng.

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng ảnh 3

Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước của KIA Seltos Gravity Edition vẫn duy trì kiểu mũi hổ đặc trưng và được mạ chrome. Vòm bánh xe bằng nhựa màu đen và cản trước/sau, ốp gương chiếu hậu, đường viền cửa xe được trang trí bằng màu bạc.

KIA Seltos Gravity Edition sử dụng bộ la-zăng đa chấu bằng hợp kim với kích thước 18 inch. Nhà sản xuất cũng sẽ lắp cho mẫu xe này logo thương hiệu mới.

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng ảnh 4

KIA Seltos Gravity Edition trông thể thao hơn so với mẫu tiêu chuẩn rất nhiều nhờ những cải tiến về thẩm mỹ trên xe.

Nhà sản xuất lấy tông màu đen-xám làm chủ đạo cho nội thất của KIA Seltos Gravity Edition. Phiên bản này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, công nghệ kết nối UVO, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị công cụ lái xe TFT 7 inch, ánh sáng xung quanh, hệ thống âm thanh Bose.

KIA Seltos phiên bản mới ngập tràn công nghệ sắp trình làng khiến Toyota Corolla Cross bàng hoàng ảnh 5

KIA Seltos Gravity Edition sẽ có 3 tùy chọn động cơ gồm: Động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên với công suất 115 mã lực; động cơ xăng tăng áp 1,4 lít với công suất 140 mã lực và động cơ diesel 1,5 lít có công suất 115 mã lực. Đi kèm với các tùy chọn động cơ này là hộp số tự động CVT, 7 cấp DCT và AT 6 cấp.

Tuy nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán chính thức của KIA Seltos Gravity Edition nhưng với việc được bổ sung thêm nhiều chi tiết mới, mẫu xe này nhiều khả năng sẽ có giá bán cao hơn đời cũ.

Toàn cảnh KIA Seltos Gravity Edition:

 

Đàn em KIA Seltos giá 209 triệu đồng: Thiết kế tuyệt đỉnh, công nghệ xịn sò gây chấn động thị trường

(Techz.vn) Với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng mức giá thấp tới mức khó tin, mẫu SUV mới hứa hẹn sẽ khiến cho nhiều đối thủ phải điêu đứng.