Xe máy

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu

Theo các báo cáo từ Ấn Độ xuất hiện trong thời gian gần đây, mẫu xe Royal Enfield Interceptor 350 mang phong cách Ngate cổ điển đặc trưng đã sẵn sàng để ra mắt người tiêu dùng trong thời gian tới.

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu ảnh 1
Royal Enfield Interceptor 350 hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt khi ra mắt trong thời gian tới

Thông tin này mang tính logic rất cao bởi trước đó, Royal Enfield Meteor 350 đã được cho ra mắt. Đồng thời, đàn anh Interceptor 650 cũng vừa được cập nhật phiên bản mới cách đây vài ngày. Theo dự kiến, Royal Enfield Interceptor 350 sẽ được trang bị khối động cơ 340cc, phun xăng điện tử tương tự như Meteor 350. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể tạo ra là 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm. So với những mẫu xe côn tay rất thịnh hành tại Việt Nam như Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực), Yamaha Exciter 155 (17,7 mã lực) và Honda Winner X (15,5 mã lực) thì rõ ràng Interceptor 350 sở hữu sức mạnh vượt trội hoàn toàn. Mẫu xe côn tay của Royal Enfield sẽ được dẫn động bởi hộp số 6 cấp và tập trung để tăng sức mạnh ở dải vòng tua từ thấp tới trung bình.

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu ảnh 2

Royal Enfield Interceptor 350 học hỏi thiết kế từ đàn anh Interceptor 650 mới ra mắt cách đây chưa lâu. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống đèn trên thân xe đều sẽ sử dụng công nghệ LED. Không chỉ có vậy, nhà sản xuất cũng tích hợp cho mẫu xe này những chức năng hiện đại như cổng USB để sạc các thiết bị di động, màn hình điều khiển có tính năng điều hướng và khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu ảnh 3

Theo dự kiến, Royal Enfield Interceptor 350 sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá quy đổi tương đương khoảng 52 triệu đồng, tương tự như Royal Enfield Meteor 350. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thêm các thông tin chính thức từ phía hãng xe Royal Enfield.

 

Siêu phẩm côn tay mới ra mắt: Sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH 125

(Techz.vn) Người tiêu dùng đang được một phen mê mẩn vì mẫu xe côn tay vừa trình làng với mức giá ngang ngửa Honda SH sở hữu sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter 150.