Nhịp sống số

Chiến dịch 5000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn vì cộng đồng

Chiến dịch 5000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn vì cộng đồng

Bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra vẫn đang diễn biến phức tạp không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Với nhu cầu của người dùng tăng cao, mặt hàng khẩu trang đã trở thành hàng hiếm. Nhiều cửa hàng thiết bị y tế, hộ kinh doanh nhỏ lẻ đã đẩy giá khẩu trang y tế lên gấp nhiều lần so với trước khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc mua sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. 

Để chủ động phòng chống dịch covid 19, đồng thời chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh tại Việt Nam, cửa hàng hoa tươi Nét Việt đã thực hiện chiến dịch ‘5000 khẩu trang kháng khuẩn vì cộng đồng’. Theo đó, với mỗi đơn đặt hàng hoa tươi tại Nét Việt bất kỳ đều được tặng 5 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn.

Mỗi đơn đặt hàng bất kỳ của của Nét Việt đều tặng khách hàng 5 chiếc khẩu trang.

“Việc kinh doanh giữa thời điểm dịch covid 19 của Nét Việt khá khó khăn khi bị sụt giảm tới 60% doanh thu nhưng chúng tôi chấp nhận hoàn cảnh thực tại, vẫn tặng khẩu trang kháng khuẩn cho khách hàng dù bị đẩy lên rất cao như một lời tri ân, đồng thời mong muốn được chung tay cùng cả nước vì sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh covid 19”, anh Phan Đức - chủ cửa hàng hoa tươi Nét Việt chia sẻ. Được biết, chương trình tặng khẩu trang của Nét Việt sẽ kéo dài đến hết thời gian giãn cách toàn xã hội của Chính phủ.

Hiện tại, các cửa hàng hoa tươi của Nét Việt đều chuyển sang hình thức bán hàng online là chính yếu. Dù không thể đông khách như thời điểm trước song ông chủ Nét Việt tiết lộ nhu cầu hoa tươi động viên người thân, cảm ơn đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ hỗ trợ công tác khoanh vùng cách ly mua dịch,... vẫn rất cao. 

Bán hàng online mùa dịch nhưng bằng tất cả niềm đam mê và sự tận tâm, Nét Việt vẫn luôn chọn những bông hoa tươi đẹp nhất và sáng tạo lên những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến người thân yêu của bạn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Những bó hoa ấn tượng của Nét Việt luôn làm hài lòng mọi khách hàng. 

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất, ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa tươi sinh nhât, cưới hỏi, hội nghị,... thì Nét Việt còn kèm theo các loại bánh, quà tặng, gấu bông theo đơn giúp khách hàng không phải đau đầu khi vừa đặt hoa lại phải mua quà nơi khác. 

Không chỉ thực hiện việc giao hoa tươi tại Tp.Hồ Chí Minh, Nét Việt còn cung cấp dịch vụ điện hoa toàn quốc, với hệ thống hơn 500 cửa hàng, shop hoa đối tác, chi nhánh ở 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Để khách hàng yên tâm, sản phẩm sau khi hoàn thiện, chúng tôi sẽ gửi hình để quý khách xác nhận trước khi đi giao. Sau khi giao hàng xong sẽ có hình tại nơi giao để xác nhận hoàn tất đơn đặt hàng cho quý khách.  

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ, Shop hoa tươi, điện hoa Nét Việt:

Website: https://iri.vn/

Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, P1, Quận 3,, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971994459     

Hotline: 0971994459

Email: [email protected]

 

Bất ngờ với hình dạng của virus Covid-19 khi được Porsche, Lamborghini tạo ra

(Techz.vn) Mới đây, trang Carscoops đã công bố bộ ảnh virus Covid-19 sẽ trông như thế nào nếu các nhà sản xuất ô tô áp dụng ngôn ngữ thiết kế của họ vào nó.

Tag:

covid-19