Xe A-Z

Chiêm ngưỡng cặp đôi siêu xe Mercedes-AMG G63 Brabus chính thức cập bến Việt Nam

Chiêm ngưỡng cặp đôi siêu xe Mercedes-AMG G63 Brabus chính thức cập bến Việt Nam

Sự xuất hiện của bộ đôi Mercedes-AMG G63 tại Đà Nẵng đang làm xôn xao dư luận. Theo những hình ảnh đã được đăng tải, cặp đôi này sở hữu bộ body-kit Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar.

Mercedes-AMG G63 Brabus

Hiện tại, chưa rõ bộ đôi này được độ chính hãng Brabus hay không nhưng so với Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn, phiên bản độ Brabus cá tính hơn nhiều. “Ngôi sao ba cánh” chính hãng ở lưới tản nhiệt được thay bằng logo Brabus.

Mercedes-AMG G63 Brabus

Bộ cản của cặp đôi được trang bị viền inox đặt dọc ở đầu xe cùng lưới hút gió dài và rộng. Đối với phiên bản Brabus 800 Widestar còn có mang hút gió vào khoang động cơ trên nắp ca-pô cùng với mâm đúc Brabus Platinum Edition Monoblock kích thước lên tới 23 inch.

Mercedes-AMG G63 Brabus

"Trái tim" của cặp đôi Mercedes-AMG G63 độ Brabus chính hãng sẽ là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép như phiên bản tiêu chuẩn nhưng sức mạnh đầu ra sẽ được tinh chỉnh sao cho hoàn thiện hơn. Bản Brabus 700 Widestar thì công suất đã được đẩy lên tới 700 mã lực và bản Brabus 800 Widestar là 789 mã lực đi kèm với mô-men xoắn cực đại 1000 Nm.

Mercedes-AMG G63 Brabus

Từ đó, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h của cặp đôi Brabus này chỉ là 4,1 - 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa điện tử 240 km/h. Ở đuôi xe còn được trang bị cản dưới thêm inox đặt dọc cùng hệ thống ống xả thép chống gỉ.