Ô tô

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi

Các khách hàng Việt mới đây đã được một phen xôn xao vì chiếc xe Hyundai Grand i10 đang được rao bán với mức giá rẻ không tưởng trên thị trường xe cũ. Theo bài đăng của chủ xe, chiếc Hyundai Grand i10 này được sản xuất năm 2014 với mức ODO chỉ 15.000 km. Mức giá được đưa ra là 180 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với mua xe mới. Thậm chí, rẻ hơn cả Kia Morning mới - một mẫu xe được xếp vào hàng rẻ nhất trong phân khúc. 

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi ảnh 1
Chiếc Hyundai Grand i10 được bán với giá 180 triệu đồng

Chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 giới thiệu thêm xe được nhập khẩu từ thái Lan vào năm 2014. Hiện tại, chủ xe vẫn đang sử dụng và người mua không cần sửa chữa. Người đăng cũng khẳng định xe không bị ngập nước hay tai nạn.

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi ảnh 2

Hyundai Grand i10 được trang bị cụm đèn pha và hốc đèn sương mù góc cạnh, lưới tản nhiệt cỡ lớn đậm chất thể thao.

Hãng xe của Hàn Quốc cũng tích hợp cho Hyundai Grand i10 loạt trang bị tiện ích cần thiết như hệ thống điều hòa, ghế bọc ôm khít lưng hành khách, kết nối FM/AM, USB/AUX, MP3, vô lăng có tích hợp các nút bấm điều khiển, hệ thống âm thanh 4 loa. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng có nhiều trang bị an toàn như cảm biến lùi, túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi ảnh 3

Hyundai Grand i10 là dòng xe được rất nhiều khách Việt ưa chuộng vì thiết kế năng động, hiện đại và mức giá cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc. Dù vậy, đối với nhiều người, kinh phí bỏ ra để sở hữu một chiếc Grand i10 mới vẫn là không hề dễ dàng, đặc biệt là với những người dùng trẻ.

Chiếc Hyundai Grand i10 giá chỉ còn 180 triệu, khiến Kia Morning ‘thẫn thờ’ vì không thể so bì nổi ảnh 4

Chính vì vậy, việc mua xe từ thị trường xe cũ để phục vụ nhu cầu sử dụng là phương án hợp lý được khá nhiều người lựa chọn để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, cần lưu ý đây là xe cũ đã qua sử dụng, vì vậy trước khi quyết định xuống tiền, người mua cần kiểm tra thật kỹ chất lượng xe có đúng như giới thiệu của người bán hay không, tránh tiền mất tật mang.

 

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng

(Techz.vn) Đàn em của Hyundau SantaFe là mẫu xe có thể mang tên Alcaza sẽ khiến cho các đối thủ trong phân khúc SUV như Honda CR-V 7 chỗ phải e dè.