Xe máy

Khách Việt xôn xao vì chiếc Honda SH 150i giá chỉ 32 triệu, Honda Vision cũng phải cúi đầu xin thua

Khách Việt xôn xao vì chiếc Honda SH 150i giá chỉ 32 triệu, Honda Vision cũng phải cúi đầu xin thua

Honda SH được rao bán khá rầm rộ trên thị trường xe cũ với mức giá từ 50 triệu đồng tới cả trăm triệu đồng tùy theo tình trạng cũng như đời xe. Tuy nhiên, đôi khi vẫn có những chiếc xe được rao bán với giá hời hơn rất nhiều do chủ nhân đang cần gấp bán gấp.

Khách Việt xôn xao vì chiếc Honda SH 150i giá chỉ 32 triệu, Honda Vision cũng phải cúi đầu xin thua ảnh 1

Đơn cử, một chiếc Honda SH 150i đời 2017  màu đen, đã lăn bánh 3.000km đang được rao bán trên chợ xe cũ với giá 32 triệu đồng. Theo lời người đăng tin, chiếc xe này vẫn còn rất mới và máy móc đều nguyên bản, vận hành êm ái. Mức giá của chiếc SH này thậm chí chỉ ngang ngửa hoặc thấp hơn khi so với các dòng xe ga như Honda Lead, Honda Vision, Honda Air Blade hàng mới.

Tương tự, một chiếc Honda SH 150 nhập Ý đời 2015 cũng xuất hiện trên chợ xe cũ với giá 38 triệu đồng. Theo thông tin từ người bán đăng tải thì chiếc xe này đi được 2.600 km và được chủ nhân dán, bọc nilon nên nước sơn vẫn còn rất mới, chìa khóa xe nguyên bản.

Khách Việt xôn xao vì chiếc Honda SH 150i giá chỉ 32 triệu, Honda Vision cũng phải cúi đầu xin thua ảnh 2

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH vẫn luôn là một trong những mẫu xe ga được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Xe không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ mà còn có thiết kế khá sang và bắt mắt.

Tuy rằng mức giá bán tốt và Honda SH từ xưa đã gây được ấn tượng với người dùng bởi tính trẻ trung và sự thời trang, trẻ trung với người dùng Việt nhưng trước khi quyết định xuống tiền, cần lưu ý đây là xe đã qua sử dụng nên vẫn tiềm ẩn những yếu tố rủi ro. Bởi vậy, trước khi mua xe, cần kiểm tra thật kỹ khả năng vận hành của xe, chất lượng phụ tùng cũng như giấy tờ, nguồn gốc xe.

 

Siêu phẩm côn tay của Yamaha vừa về Việt Nam: Thiết kế siêu đỉnh, sức mạnh thổi bay Honda Winner X

(Techz.vn) So với các mẫu xe côn tay phổ thông như Yamaha Exciter, Honda Winner X thì mẫu sportbike Yamaha YZF-R1M mà đại lý tư nhân nhập về Việt Nam có sức mạnh cũng như thiết kế ấn tượng hơn hẳn.

Tag:

honda sh